Thứ Bảy, 27/07/2024 06:27 (GMT +7)

Xã Vĩnh Thạnh, huyện Tân Hưng vô địch Giải bóng đá chào mừng 30 năm Ngày thành lập huyện

Thứ 2, 18/03/2024 | 10:44:42 [GMT +7] A  A

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt Giải bóng đá chào mừng 30 năm Ngày thành lập huyện Tân Hưng (24/3/1994 - 24/3/2024) đã thành công tốt đẹp, cống hiến các trận đấu hay, pha bóng đẹp cho người hâm mộ.

Các đội đã cống hiến cho người hâm mộ môn thể thao vua các trận đấu hay với nhiều pha bóng đẹp.

Khởi tranh từ ngày 13 - 15/3/2024, Giải bóng đá chào mừng 30 năm Ngày thành lập huyện với 16 đội bóng đến từ các xã, thị trấn và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện tham dự, thi đấu theo thể thức bóng đá 11 người và loại trực tiếp.

Bước vào trận đấu, mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng các đội đều thi đấu hết mình, vì màu cờ sắc áo quyết mang chiến thắng về cho đội nhà. Sau những trận cầu đầy sôi nổi, kịch tính có 8 đội bóng đã giành chiến thắng để bước tiếp vào vòng tứ kết gồm: Thị trấn Tân Hưng, Hưng Điền, Hưng Điền B, Vĩnh Châu A, Vĩnh Thạnh, Trường THPT Tân Hưng, Vĩnh Đại và Trường THCS&THPT Hưng Điền B.

Ở các trận tứ kết 4 đội bóng là thị trấn Tân Hưng, Hưng Điền B, Vĩnh Thạnh và Trường THCS&THPT Hưng Điền B xuất sắc giành vé vào thi đấu bán kết.

Tại trận bán kết thứ nhất, đội bóng thị trấn Tân Hưng có chiến thắng đầy kịch tính trước đội Hưng Điền B với tỷ số 2-1. Còn trận bán kết thứ 2, đội bóng Vĩnh Thạnh cũng đã vượt qua đội Trường THCS&THPT Hưng Điền B cũng với tỷ số 2-1.

Bước vào trận chung kết, 2 đội thị trấn Tân Hưng và Vĩnh Thạnh thi đấu ngang tài, ngang sức, kết thúc hiệp một mỗi bên đã ghi được 01 bàn thắng vào lưới đối phương và đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Hòa nhau 1-1, 2 đội bước vào lượt đá luân lưu để phân định thắng thua.

Với bản lĩnh và sự tự tin đội bóng Vĩnh Thạnh đã đánh bại đội thị trấn Tân Hưng với tỷ số là 4-3 để giành chức vô địch của Giải bóng đá chào mừng 30 năm Ngày thành lập huyện Tân Hưng. Đội bóng thị trấn Tân Hưng giành giải Nhì; đồng giải Ba thuộc về 2 đội bóng Trường THCS&THPT Hưng Điền B và Hưng Điền B.

Vĩnh Thạnh là đội vô địch Giải bóng đá chào mừng 30 năm Ngày thành lập huyện Tân Hưng.

Thông qua Giải đấu nhằm giúp các vận động viên có thêm sức khỏe để học tập, lao động và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Đồng thời, giúp Ban tổ chức tuyển chọn những vận động viên tiêu biểu có thành tích tốt trong thi đấu để tham gia Giải bóng đá Cúp Truyền hình tỉnh Long An sắp tới./.

Duy Phước

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu