Thứ Bảy, 27/07/2024 10:52 (GMT +7)

Tân Thạnh công trình thi công xuyên đêm phục vụ người dân đón Tết  

Thứ 3, 23/01/2024 | 11:40:18 [GMT +7] A  A

Công trình Cụm dân cư vượt lũ số 2 thị trấn Tân Thạnh được huyện Tân Thạnh tiến hành cải tạo và sửa chữa với tổng kinh phí 6,3 tỷ đồng. Hiện các hạn mục của công trình đang được đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ đến mức có thể. Trong đó, Tuyến đường Hùng Vương 2 chiều thuộc Công trình cải tạo và sửa chữa Cụm dân cư vượt lũ số 2 thị trấn Tân Thạnh đang được nâng cấp, giúp người dân đi lại thuận tiện hơn, với tổng kinh phí thực hiện gần 6 tỷ đồng.

Công trình Cụm dân cư vượt lũ số 2 thị trấn Tân Thạnh

Để thực hiện đúng tiến độ hoàn thành trước Tết Nguyên đán Giáp thìn, tạo điều kiện cho người dân đi lại thuận lợi, đơn vị thi công đã tiến hành thi công công xuyên đêm để đẩy nhanh tiến độ công trình. Đội ngũ công nhân lao động cùng máy móc thiết bị tất cả đều hoạt động hết công sức với mục tiêu vừa hoàn thành tiến độ, vừa đảm bảo chất lượng công trình phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Đơn vị thi công đã tiến hành thi công công xuyên đêm để đẩy nhanh tiến độ công trình

Khi công trình Cải tạo, sửa chữa Cụm DCVL số 2 thị trấn Tân Thạnh huyện Tân Thạnh hoàn thành Nhân dân trong khu vực phấn khởi và Nhân dân các khu vực lân cận đáp ứng nhu cầu đi lại trong dịp tết Nguyên đán Giáp thìn 2024./.

Ngọc Diệu - Chí Tâm

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu