Thứ Bảy, 27/07/2024 11:23 (GMT +7)

Tân Thạnh đón nhận quân nhân hoàn thành nhiệm vụ trong quân đội trở về địa phương

Thứ 6, 02/02/2024 | 10:56:18 [GMT +7] A  A

Ngày 01/01/2024, tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự Tân Thạnh tổ chức lễ đón quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2024. Dự buổi lễ có Chủ tịch UBND huyện, kiêm Chủ tịch HĐNVQS huyện - Lê Thanh Đông; lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự, các đoàn thể huyện.

Trao quyết dịnh hoàn thành nghĩa vụ cho các quân nhân

Chủ tịch UBND huyện - Lê Thanh Đông đã biểu dương những thành tích của các chiến sĩ đạt được trong thời gian tại ngũ. Đồng thời mong muốn sau khi xuất ngũ trở về địa phương, các quân nhân tiếp tục thực hiện tốt 1 số nội dung: Về địa phương đăng ký vào ngạch dự bị động viên theo quy định của Luật Lực lượng dự bị động viên; chấp hành nghiêm đường lối chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước, những quy định của địa phương; tham gia cùng với chính quyền địa phương, các tổ chức chính trị - xã hội thực hiện thắng lợi các chương trình quốc gia và các hoạt động phong trào ở địa phương.

Dịp này, các quân nhân xuất ngũ hứa khi trở về địa phương sẽ tiếp tục ra sức học tập, lao động sản xuất, phấn đấu trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội.

Năm 2024, huyện Tân Thạnh đón nhận 94 quân nhân xuất ngũ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương./.

Ngọc Diệu – Kim Nhạn

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu