Thứ Sáu, 20/09/2024 02:09 (GMT +7)

Tân Thạnh gặp gỡ đại biểu đại diện các tôn giáo

Thứ 5, 19/09/2024 | 10:22:36 [GMT +7] A  A

Sáng ngày 18/9/2024, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tân Thạnh tổ chức Hội nghị gặp gỡ giữa lãnh đạo Huyện ủy - UBND - UBMTTQ Việt Nam huyện với đại biểu đại diện các tôn giáo trên địa bàn huyện năm 2024. Tham dự có Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Nguyễn Thị Trúc; Phó Chủ tịch UBND huyện  - Hà Thanh Chì.

Tân Thạnh gặp gỡ đại biểu đại diện các tôn giáo

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo UBND huyện thông tin tình hình kinh tế - văn hóa - xã hội - quốc phòng an ninh 09 tháng đầu năm và phương hướng 3 tháng cuối năm 2024 trên địa bàn huyện. Huyện Tân Thạnh có 5 tôn, với 24 cơ sở thờ tự. Công tác tôn giáo luôn được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực Huyện ủy, UBND huyện và sự quan tâm phối hợp của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể chính trị huyện và các địa phương. Các tôn giáo hoạt động ổn định, tuân thủ các quy định của pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo.

Tại hội nghị, đại diện người đứng đầu các tôn giáo tham gia thảo luận các nội dung về sự gắn kết, phối hợp giữa các tôn giáo tại địa phương; sự gắn kết giữa các tôn giáo với chính quyền địa phương, UBMTTQ Việt Nam các cấp; tâm tư, nguyện vọng của đại diện các tôn giáo; thực hiện chính sách dân tộc, tôn giáo; chia sẻ kinh nghiệm vận động, tập hợp quần chúng nhân dân… Các ý kiến của đại biểu được lãnh đạo các ngành có liên quan tiếp thu, trả lời trực tiếp tại hội nghị và được các tôn giáo đồng thuận thống nhất cao.

Đóng góp ủng hộ đồng bào miền Bắc ảnh hưởng cơn bão số 3

Nhân dịp này hưởng ứng Lời kêu gọi của UBMTTQ Việt Nam các cấp, đại biểu đại diện các tôn giáo cùng chung tay đóng góp ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng do cơn bão số 3.

Ngọc Diệu - Kim Nhạn

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu