Thứ Bảy, 27/07/2024 10:45 (GMT +7)

Tân Thạnh tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023

Chủ nhật, 31/12/2023 | 09:15:42 [GMT +7] A  A

Ngày 29/12/2023, Huyện Đoàn Tân Thạnh tổ chức tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi (TTN) năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

UBND huyện giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích tốt trong thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023

Với chủ đề công tác Đoàn và phong trào TTN huyện Tân Thạnh năm 2023 là “Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn”. Ban Thường vụ Huyện đoàn Tân Thạnh đã chỉ đạo các cấp bộ đoàn trong huyện thực hiện nhiều hoạt động xung kích sáng tạo tiếp tục khẳng định vai trò của tổ chức đoàn trong việc tham gia phát triển kinh tế xã hội. Qua đó, đã có nhiều công trình phần việc ý nghĩa thiết thực hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng mọi mặt công tác Đoàn trên địa bàn huyện.

Hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn được các Đoàn các cấp quan tâm thực hiện thường xuyên

Công tác tuyên truyền, giáo dục đoàn viên, thanh niên được nâng cao; Đoàn cấp huyện và các xã, thị trấn tiếp tục đẩy mạnh, phát huy hiệu quả các trang mạng xã hội Facebook, Zalo của Đoàn - Hội - Đội trong công tác tuyên truyền,... Huyện đoàn duy trì trang Fanpage của huyện đăng tải các tông tin về hoạt động và công tác tuyên truyền được 1.800 tin; các phong trào xung kích được đẩy mạnh và đạt những kết quả tích cực như: tổ chức tháng thanh niên, chương trình hành quân xanh và chương trình tiếp sức mùa thi.

Ban Thường vụ Huyện đoàn Tân Thạnh đẩy mạnh các hoạt động chuyển đổi số ở cộng đồng

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Bí thư Tỉnh đoàn - Phạm Văn Hậu đề nghị thời gian tới các cấp Đoàn - Hội cần tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm đề ra năm 2024 theo phương hướng đề ra trong đó công tác trọng tâm cần chú trọng là công tác chuyển đổi số, tuyên truyền Nghị quyết các cấp; phát huy vai trò của tổ chức Đoàn - Hội.

Thanh niên Tân Thạnh chung sức xây dựng nông thôn mới

Dịp này, UBND huyện và Huyện đoàn tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích tốt trong thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện Tân Thạnh năm 2023./.

Ngọc Diệu - Chí Tâm

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu