Thứ Bảy, 27/07/2024 06:31 (GMT +7)

Tân Thạnh triển khai hướng dẫn truy cập Website giới thiệu tiềm năng đầu tư của huyện

Thứ 4, 28/02/2024 | 11:17:23 [GMT +7] A  A

Ngày 27/02/2024. UBND huyện Tân Thanh, tổ chức hội nghị triển khai, hướng dẫn truy cập Website giới thiệu tiềm năng đầu tư của huyện, Chủ tịch UBND huyện - Lê Thanh Đông, chủ trì hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Nguyễn Thị Trúc đến dự.

Tân Thạnh triển khai hướng dẫn truy cập Website giới thiệu tiềm năng đầu tư của huyện

Tại hội nghị các đại biểu được thông qua nội dung đề án và hướng dẫn truy cập Website giới thiệu tiềm năng đầu tư của huyện Tân Thạnh. Quyết định của UBND huyện Tân Thạnh về việc phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu Lập đề án Giới thiệu tiềm năng đầu tư, phát triển tại huyện Tân Thạnh đến năm 2025, hướng dẫn truy cập bản đồ số của huyện.

Với mục tiêu huyện Tân Thạnh thực hiện mạnh mẽ các giải pháp xây dựng nền Công nghiệp, Nông nghiệp hiện đại, giá trị gia tăng cao, huy động mọi nguồn lực thực hiện tái cơ cấu ngành Công, nông nghiệp vào xây dựng nông thôn mới, thu hút các nhà doanh nghiệp đầu tư vào Công, nông nghiệp, có giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ nông sản, phát triển thị trường, ưu tiên chỉ đạo huy động nguồn lực cho phát triển nông thôn xây dựng nông thôn mới,  giảm nghèo…

Chủ tịch UBND huyện - Lê Thanh Đông chủ trì và chỉ đạo tại hội nghị,

Song song với thu hút đầu tư, ngành nông nghiệp tập trung đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến đầu tư phải xây dựng, tập hợp thành chương trình xúc tiến đầu tư và được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt. Tăng cường liên kết các hoạt động xúc tiến đầu tư với các hoạt động xúc tiến thương mại, du lịch và các chương trình tuyên truyền đối ngoại. Thông qua các hoạt động xúc tiến đầu tư trong và ngoài huyện để quảng bá hình ảnh và môi trường đầu tư của huyện nhà. Mạnh dạn thay đổi tư duy, áp dụng cách làm mới mang tính đột phá trong xúc tiến đầu tư, chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện để đáp ứng các yêu cầu khắt khe của các nhà đầu tư, có tiềm lực đầu tư vào ngành nông nghiệp huyện nhà./.     

Kim Nhạn

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu