Thứ Bảy, 27/07/2024 09:38 (GMT +7)

Tân Trụ ký cam kết về tình hình pháo trong đợt Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Thứ 4, 17/01/2024 | 16:44:41 [GMT +7] A  A

N16/1, UBND huyện Tân Trụ tổ chức lễ ký cam kết tình hình pháo trong đợt Tết Nguyên đán Giáp thìn năm 2024. Dự lễ có Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Trụ - Trương Minh Trí; Chủ tịch UBND các xã, thị trấn; đại diện lãnh đạo Công an huyện và Trưởng Công an xã, thị trấn.

UBND các xã, thị trấn ký cam kết tình hình pháo trong đợt Tết Nguyên đán Giáp thìn năm 2024

Tại buổi lễ, UBND các xã, thị trấn ký cam kết  với Chủ tịch UBND huyện về việc tổ chức triển khai, thực hiện nghiêm túc, quyết liệt, hiệu quả các nhiệm vụ trong công tác phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm, vi phạm pháp luật về pháo; đồng thời chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND huyện nếu buông lỏng trong chỉ đạo, không xử lý triệt để các vi phạm về pháo hay để xảy ra tình trạng đốt pháo trái phép, diễn biến phức tạp trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Thượng tá Huỳnh Văn Châu - Phó trưởng Công an huyện đã thông qua nội dung bản cam kết, đồng thời yêu cầu các đơn vị, các cá nhân nghiêm túc triển khai thực hiện các nội dung được đề ra tại bản cam kết; nêu cao tinh thần phòng ngừa, đấu tranh với các vi phạm về pháo trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nói riêng và trong năm 2024 nói chung.

Việc triển khai ký cam kết được UBND huyện xác định là một trong những nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên và liên tục, nhằm góp phần giữ gìn cuộc sống bình yên, hạnh phúc của Nhân dân, đảm bảo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện./.

Kế Vương

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu