Thứ Sáu, 17/05/2024 09:08 (GMT +7)

Tân Trụ tiềm năng du lịch chăm sóc sức khỏe

Thứ 5, 11/05/2023 | 16:12:05 [GMT +7] A  A

Ngày 10/5, Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch tỉnh Long An cùng một số Doanh nhiệp lữ hành, các chuyên gia tổ chức chuyến khảo sát du lịch sức khỏe tại huyện Tân Trụ. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ “Chương trình khảo sát du lịch sức khỏe tuyến miền hạ sông Vàm”, nhằm giới thiệu, quảng bá các điểm đến đặc trưng của quê hương Long An dọc 2 dòng Vàm Cỏ Đông và Vàm Cỏ Tây.

Đoàn tham quan, trải nghiệm tại “Vườn nhà mình”, xã Tân Bình

Tại huyện Tân Trụ, đoàn đã đến tham, trải nghiệm tại “Vườn nhà mình”, xã Tân Bình với các hoạt động như thăm vườn chùm ngây, đinh lăng, dược liệu, thưởng thức các món ăn, nước uống từ chùm ngây, giới thiệu một số sản phẩm từ loại thảo mộc này. Sau đó, đoàn tiếp tục tham quan tuyến đường hàng cau vua “Con đường hạnh phúc”; trải nghiệm Homestay Tân Trụ, khu di tích lịch sử Vàm Nhựt Tảo.

Du lịch sức khỏe đang trở thành xu hướng trong vài năm trở lại đây. Với những lợi thế du lịch sẵn có về địa hình độc, lạ, được bao bọc bởi hai con sông xanh biếc, những hàng cau xanh mát, những đường hoa rực rỡ; các khu di tích lưu lại những dấu ấn lịch sử hào hùng của dân tộc; những làng nghề truyền thống nổi tiếng và văn hóa ẩm thực Nam bộ phong phú…

Đoàn tham quan tuyến đường hàng cau vua “Con đường hạnh phúc”

Huyện Tân Trụ đang có rất nhiều tiềm năng để đón đầu dòng khách nghỉ dưỡng, phục hồi sức khỏe, gần gũi thiên nhiên. Thời gian tới địa phương tiếp tục có kế hoạch quảng bá các lợi thế, thu hút du khách và kêu gọi các nhà đầu tư nghiên cứu, xây dựng dự án du lịch, trong đó có mảng dịch vụ chăm sóc sức khỏe để tạo thương hiệu khác biệt cho hình thức du lịch này tại địa phương./.

Kim Ngân

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu