Thứ Bảy, 27/07/2024 06:56 (GMT +7)

Tân Trụ trao tặng nước ngọt và bồn chứa nước cho người dân

Thứ 5, 23/05/2024 | 16:37:04 [GMT +7] A  A

Sáng 23/5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Long An phối hợp cùng Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tây Ninh cùng huyện Tân Trụ tổ chức chương trình trao tặng nước ngọt và bồn chứa nước cho người dân xã Nhựt Ninh. Dự chương trình có đồng chí Trần Đăng Tiến - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTNVN tỉnh Tây Ninh; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Long An - Võ Minh Quốc; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tân Trụ - Trịnh Phước Trung.

Người dân vui mừng khi nhận những bình nước ngọt

Thời gian qua, tình hình hạn hán và thiếu nước sinh hoạt tại tỉnh Long An nói chung và huyện Tân Trụ nói riêng diễn biến phức tạp, gây nhiều khó khăn cho đời sống của người dân, nhất là các xã vùng hạ. Để hỗ trợ cho bà con trong thời gian thiếu nước, các cấp, các ngành của tỉnh và huyện Tân Trụ đã chung tay, kêu gọi các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh triển khai nhiều biện pháp, hoạt động thiết thực mang lại hiệu quả, không để tình trạng người dân thiếu nước.

Tại chương trình, đoàn đã trao bảng biểu trưng nguồn lực gồm 20 triệu đồng tiền mặt, 92 lốc nước uống loại 500ml, 519 bình nước loại 20 lít; 4 bồn chứa nước loại 1000 lít và 2 bồn chứa nước loại 2000 lít, với tổng giá trị nguồn lực là 100 triệu đồng.

Dịp này đoàn cũng đến trực tiếp thăm hỏi 02 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nhựt Ninh và trao tặng bồn chứa nước.

Đây là hoạt động thiết thực của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Long An nhằm chung tay cùng chính quyền địa phương đảm bảo nước sinh hoạt cho người dân các xã trong mùa hạn, mặn.Với những bình nước ngọt mà đoàn hỗ trợ lần này là rất quý giá, thể hiện nghĩa tình, tính nhân văn sâu sắc./.

Kế Vương

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu