Thứ Bảy, 27/07/2024 06:48 (GMT +7)

Tặng 100 phần quà trong Chương trình “Cảm ơn Người lao động” tại Cần Đước

Thứ 3, 28/05/2024 | 16:40:23 [GMT +7] A  A

Ngày 28/5/2024, Liên đoàn Lao động huyện Cần Đước tổ chức chương trình “Cảm ơn Người lao động” tại công ty TNHH Nhựa Cẩm Thành xã Long Hòa và Công ty TNHH ANT Long An Cụm công nghiệp Long Định - Long Cang. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Văn Định; Phó Chủ tịch UBND huyện - Nguyễn Minh Vương, Ban Dân vận Huyện ủy, cùng anh, chị em công nhân, lao động đến dự.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện - Nguyễn Văn Định trao quà cho công nhân

Chương trình “Cảm ơn Người lao động” là một trong các hoạt động thiết thực của Tháng Công nhân năm 2024 nhằm tri ân người lao động trong các doanh nghiệp đã nỗ lực trong lao động sản xuất, cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn. Đồng thời, là dịp để lãnh đạo địa phương, các ngành và doanh nghiệp lắng nghe những nguyện vọng, đề xuất ý kiến, kiến nghị của người lao động về việc làm, đời sống, mối quan hệ lao động trong doanh nghiệp.

Tại chương trình, Liên đoàn Lao động huyện đã trao 100 suất quà cho công nhân lao động, mỗi suất 500.000 đồng. Trong đó 50 suất quà do Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ, 50 suất quà do Ban Giám đốc Công ty TNHH Nhựa Cẩm Thành và Công ty TNHH ANT Long An hỗ trợ. Qua đó tri ân, cảm ơn sự đóng góp của người lao động trong hoạt động sản xuất của doanh nghiệp, tạo lòng tin, gắn kết chặt chẽ giữa người lao động và người sử dụng lao động, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định./.

Cẩm Tú - Hồng Phong

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu