Thứ Sáu, 27/09/2024 16:35 (GMT +7)

Tập trung chuẩn bị cho công tác Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XII

Thứ 6, 27/09/2024 | 11:13:27 [GMT +7] A  A

Ngày 26/9, tại hội nghị giao ban các cơ quan khối Đảng, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh quí III năm 2024, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh - Nguyễn Thanh Hải yêu cầu “Phải tập trung chuẩn bị cho công tác Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XII”.

Hội nghị giao ban các cơ quan khối Đảng, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh

Bên cạnh việc tiếp tục phối hợp, tham mưu thực hiện tốt công tác chuẩn bị văn kiện, nhất là nhân sự Đại hội tỉnh đảng bộ nhiệm kỳ 2025 - 2030, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải cũng yêu cầu các đơn vị phối hợp với các cơ quan liên quan thường xuyên nắm chắc tình hình tâm trạng tư tưởng và tuyên truyền, vận động các tầng lớp Nhân dân, chức sắc, chức việc, tín đồ trong các tôn giáo thực hiện nghiêm túc các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, sớm tổ chức đoàn công tác đến trực tiếp thăm hỏi, động viên, hỗ trợ thực hiện các công trình thiết yếu tại một số tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng bão số 3.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh - Nguyễn Thanh Hải chỉ đạo

Trước đó, theo báo cáo tại cuộc họp cho thấy, trong quí III năm 2024, các cơ quan khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh đã tập trung tham mưu, giúp Tỉnh ủy theo dõi, chỉ đạo chặt chẽ việc thực hiện Nghị quyết Tỉnh ủy năm 2024; đặc biệt quan tâm theo dõi, chỉ đạo chặt chẽ công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030 và đại hội chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở nhiệm kỳ 2025 - 2027. Ngoài ra, các cơ quan cũng đã kịp thời nắm bắt tình hình, dư luận trong Nhân dân để phản ánh với cấp ủy, chính quyền, nhất là những vấn đề còn khó khăn, bức xúc.

Duy Huệ - Xuân Quốc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu