Thứ Bảy, 27/07/2024 11:17 (GMT +7)

Thăm hỏi, động viên thân nhân và người bị tai nạn lao động

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:20:06 [GMT +7] A  A

Hưởng ứng tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024, sáng 16/5, Đoàn công tác Sở LĐ -TB&XH do Phó giám đốc Sở LĐ -TB&XH - Nguyễn Đại Tánh làm trưởng đoàn tổ chức thăm, động viên và tặng quà thân nhân, người bị tai nạn lao động trên địa bàn huyện Đức Hoà và huyện Đức Huệ.

Thăm hỏi, động viên thân nhân và người bị tai nạn lao động

Năm 2023, toàn tỉnh đã xảy ra 26 vụ tai nạn lao động, trong đó có 6 người mất do tai nạn lao động . Nhằm chia sẻ với  nỗi đau mà gia đình công nhân bị tai nạn lao động phải gánh chịu, đoàn đã đến thăm và động viên thân nhân, người bị tai nạn lao động trên tại các địa bàn huyện Đức Hòa Và huyện Đức Huệ. Tại các gia đình, đoàn công tác thông tin về việc thực hiện chế độ chính sách, sẽ đôn đốc các bên liên quan thực hiện đúng, đủ chính sách hỗ trợ đối với các trường hợp bị tai nạn lao động và gia đình các nạn nhân; đồng thời, đoàn hỗ trợ một phần kinh phí giúp các gia đình vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm kịp thời khích lệ động viên tinh thần của cán bộ, công nhân viên, người lao động trên địa bàn tỉnh; thúc đẩy sự vào cuộc, đồng lòng của các cấp, ngành, đơn vị, từ cán bộ lãnh đạo đến công nhân lao động trong công tác đảm bảo ATVSLĐ năm 2024.

Dịp này, đoàn cũng trao bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh cho Cty cổ phần thực phẩm Phú Tường, huyện Đức Hoà vì đã có thành tích tiêu biểu trong công tác ATVSLĐ năm 2023./.

Phương Lan - Bảo Phúc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu