Thứ Bảy, 27/07/2024 06:26 (GMT +7)

Thăm người lao động Long An chuẩn bị xuất cảnh làm việc tại Nhật Bản

Thứ 4, 05/06/2024 | 19:02:20 [GMT +7] A  A

Sáng 5/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa cùng đại diện các sở, ban, ngành liên quan có buổi đến thăm người lao động Long An đang học tại Công ty TNHH Esuhai - TP.Hồ Chí Minh chuẩn bị xuất cảnh làm việc tại Nhật Bản. Tiếp đoàn có Chủ tịch HĐQT-Tổng Giám đốc Công ty TNHH Esuhai - Lê Long Sơn.

Thăm người lao động Long An chuẩn bị xuất cảnh làm việc tại Nhật Bản

Thời gian qua, Công ty Esuhai đào tạo cho hơn 920 học viên của tỉnh Long An, trong đó có hơn 360 học viên đã xuất cảnh làm việc tại Nhật Bản. Tính từ đầu năm 2024 đến nay, có 52 em chuẩn bị xuất cảnh. Tại buổi đến thăm, các đại biểu nghe báo cáo tình hình hoạt động, đào tạo cho các học viên trong thời gian qua cũng như thảo luận, trao đổi những định hướng sắp tới, nhất là chú trọng đào tạo các ngành nghề mũi nhọn của tỉnh Long An.

Ngoài ra, Đoàn cũng lắng nghe những nguyện vọng, định hướng cũng như những khó khăn của các bạn học sinh, sinh viên khi chuẩn bị sang học tập, làm việc trong môi trường mới tại Nhật Bản.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa chia sẻ những chính sách, chế độ của tỉnh đối với các em, qua đó động viên các em tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện được nhiều kĩ năng, kiến thức, để thực hiện được những ước mơ, mục tiêu của bản thân. Đồng thời, khẳng định rằng, chính quyền tỉnh Long An sẽ luôn đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi để cùng Công ty TNHH Esuhai hỗ trợ, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh nhà.

Dịp này, Đoàn đã trao tặng phần quà cho 65 học viên của Long An đang được đào tạo tại công ty TNHH Esuhai./.

Mỹ Uyên - Minh Trung

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu