Chủ Nhật, 19/05/2024 21:50 (GMT +7)

Thạnh Hóa Đại hội võ thuật lần II, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Thứ 2, 02/10/2023 | 11:20:54 [GMT +7] A  A

Hội Võ thuật huyện Thạnh Hóa tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2023- 2028. Dự đại hội có ông Huỳnh Quốc Thái - Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện Thạnh Hóa cùng 02 Phó Giám đốc Trung tâm; ông Phạm Văn Sang - Phó Trưởng phòng Nội vụ huyện.

Các đại biểu tham dự đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, Hội Võ thuật huyện tập hợp hội viên tham gia luyện tập, ngày càng phát triển phong trào võ thuật của huyện nhà, đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của người dân, nhất là thanh thiếu niên, học sinh. Hiện ở huyện có 02 môn võ là Taekwondo và võ Cổ truyền Việt Nam. Các câu lạc bộ võ thuật trong huyện tổ chức sinh hoạt định kỳ và thi đấu giao lưu để tạo điều kiện cọ xát, nâng cao trình độ võ thuật của võ sinh. Toàn huyện cũng đang tổ chức 06 lớp võ thuật thu hút khoảng 300 võ sinh tham gia. Địa điểm mở lớp, luyện tập võ thuật chủ yếu tại sân Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Học tập cộng đồng các xã và các trường học trong huyện.

Đại hội đã biểu quyết thống nhất thông qua Nghị quyết nhiệm kỳ 2023 - 2028 với các chỉ tiêu như: Tiếp tục duy trì và tăng thêm số lượng các câu lạc bộ võ thuật trong huyện, phấn đấu đến cuối nhiệm kỳ có từ 08 - 10 câu lạc bộ, thu hút trên 300 hội viên tham gia luyện tập; phối hợp với Trung tâm Văn hóa, thông tin và Truyền thanh huyện tổ chức 02 lớp tập huấn, bối dưỡng hướng dẫn viên, trong tài võ thuật; cử hội viên tham gia đầy đủ các lớp hướng dẫn viên, trọng tài võ thuật do tỉnh tổ chức; hàng năm phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện tổ chức ít nhất 02 giải thi đấu võ thuật và tuyển chọn vận động viên tham dự đầy đủ các giải võ thuật do tỉnh tổ chức; quan tâm vận động mạnh thường quân hỗ trợ tạo nguồn kinh phí phục vụ tốt cho hoạt động Hội.

Ban Chấp hành Hội nhiệm kỳ mới ra mắt tại đại hội.

Đại hội bầu Ban Chấp hành Hội võ thuật huyện khóa mới gồm 13 ủy viên. Trong đó, ông Văn Công Hậu được bầu giữ chức Chủ tịch Hội và Phó Chủ tịch Hội là ông Trần Hoàng Phơ./.

Ngọc Như

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu