Thứ Bảy, 27/07/2024 13:52 (GMT +7)

Thạnh Hóa họp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo năm 2024

Thứ 5, 29/02/2024 | 10:48:02 [GMT +7] A  A

Sáng ngày 28/2/2024, Huyện ủy, HĐND - UBND - UBMTTTQ Việt Nam huyện Thạnh Hóa tổ chức Họp mặt đại biểu chức sắc, chức việc các tôn giáo, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thạnh Hóa - Hoàng Xuân Trang, đến dự.

Quang cảnh buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, các đại biểu được xem video clip, thông tin nhanh về một số kết quả nổi bật của huyện trong năm 2023. Các đại biểu chức sắc, chức việc bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu mà địa phương đạt được trong năm qua. Đồng thời cũng khẳng định, sẽ tiếp tục phát huy vai trò của mình thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động tín đồ thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, tích cực tham gia đóng góp cho địa phương.

Lãnh đạo huyện Thạnh Hóa tặng hoa chức sắc, chức việc các tôn giáo

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thạnh Hóa - Hoàng Xuân Trang ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các chức sắc, chức việc các tôn giáo thời gian qua đã cùng với chính quyền địa phương tuyên truyền, vận động bà con tín đồ, bà con nhân dân tích cực tham gia xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đoàn kết tôn giáo.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thạnh Hóa cũng mong muốn, chức sắc, chức việc các tôn giáo tiếp tục đoàn kết, gắn bó, hợp tác chặt chẽ với các cấp chính quyền, ban, ngành, MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội, góp phần củng cố, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội huyện nhà trong năm 2024./.

Trung Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu