Thứ Bảy, 27/07/2024 07:26 (GMT +7)

Thạnh Hóa tổ chức Đại hội thi đua Quyết thắng, giai đoạn 2019 - 2024

Thứ 3, 14/05/2024 | 16:59:36 [GMT +7] A  A

Sáng ngày 14/5/2024, Thạnh Hóa tổ chức Đại hội thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang huyện, giai đoạn 2019 - 2024. Đến dự và chỉ đạo Đại hội, có Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Long An - Đại tá Trần Đình Hưng.

Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Long An - Đại tá Trần Đình Hưng phát biểu

Trong giai đoạn 2019 - 2024, phong trào thi đua Quyết thắng của lực lượng vũ trang huyện Thạnh Hóa, đã được cấp ủy, chính trị viên, người chỉ huy, Hội đồng thi đua các cấp, các cơ quan, đơn vị quan tâm lãnh chỉ đạo thực hiện chặt chẽ, đồng bộ, động viên cán bộ, chiến sĩ tích cực tham gia. Qua thi đua, những cách làm hay, sáng tạo và những thành tích nổi bậc của tập thể, cá nhân đã trở thành động lực, động viên cán bộ, chiến sĩ hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ huấn luyện, diễn tập, sẵn sàng chiến đấu; xây dựng lực lượng vũ trang huyện vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức; xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện.

Thông qua phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều điển hình tiên tiến trên các mặt, các nhiệm vụ, góp phần tô thắm truyền thống vẻ vang của quân đội, địa phương, nêu gương sáng cho các tập thể, cá nhân học tập, noi theo. Trong 5 năm qua, Thạnh Hóa có 68 tập thể, 236 cá nhân được các cấp biểu dương, khen thưởng. Đặc biệt, lực lượng vũ trang huyện vinh dự được Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tặng Cờ thi đua trong phong trào thi đua Quyết thắng năm 2022 và năm 2023.

Đại hội, cũng được nghe các báo cáo tham luận của các tập thể, cá nhân điển hình, từ đó cũng đã làm rõ thêm về những nguyên nhân, hạn chế và chia sẻ kinh nghiệm, những mô hình hiệu quả trong thực hiện phong trào thi đua Quyết thắng của lực lượng vũ trang huyện.

Tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang huyện Thạnh Hóa, giai đoạn 2019 - 2024

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Long An- Đại tá Trần Đình Hưng ghi nhận, biểu dương những kết quả nổi bậc trong phong trào thi đua Quyết thắng của lực lượng vũ trang huyện Thạnh Hóa, giai đoạn 2019 - 2024.

Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, cũng yêu cầu trong thời gian tới, lực lượng vũ trang huyện quan tâm đổi mới về nội dung, hình thức trong phong trào thi đua Quyết thắng, phù hợp với đặc điểm, nhiệm vụ quan sự quốc phòng địa phương; chú trọng bồi dưỡng, xây dựng, nhân rộng điển hình, mô hình tiên tiến trong phong trào thi đua; tiếp tục phát huy vai trò tiên phong xung kích trong tham gia đấu tranh với các âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, bảo vệ vững chắc nền tảng, tư tưởng của đảng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Dịp này, có 8 tập thể và 16 cá nhân được tuyên dương, khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang huyện Thạnh Hóa, giai đoạn 2019 - 2024./.

Trung Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu