Thứ Tư, 16/10/2024 19:30 (GMT +7)

Thạnh Hóa tổ chức Giải cờ tướng Công nhân viên chức- Người lao động và Người cao tuổi

Thứ 4, 09/10/2024 | 11:12:36 [GMT +7] A  A

Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện Thạnh Hóa phối hợp với Hội Người cao tuổi huyện tổ chức Giải cờ tướng Công nhân viên chức - Người lao động và Hội Người cao tuổi huyện Thạnh Hóa năm 2024.

Thạnh Hóa tổ chức Giải cờ tướng Công nhân viên chức - Người lao động và Người cao tuổi năm 2024

Giải cờ tướng lần này thu hút 34 kỳ thủ đại diện các cơ quan, đơn vị cấp huyện, cấp xã và Hội Người cao tuổi các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia và được chia thành 02 bảng đấu. Trong đó, bảng công nhân viên chức - người lao động có 18 kỳ thủ và bảng Hội Người cao tuổi có 16 kỳ thủ. Hình thức thi đấu theo hệ Thụy Sĩ, mỗi kỳ thủ bốc thăm số thứ tự và thi đấu 05 ván tính điểm, thời gian mỗi ván đấu tối đa là 60 phút. 

Qua một ngày thi đấu sôi nổi với nhiều ván đấu được diễn ra đầy kịch tính và hấp dẫn, Giải cờ tướng Công nhân viên chức- Người lao động và Hội Người cao tuổi huyện Thạnh Hóa năm 2024 đã thành công tốt đẹp. Kết quả, ở bảng công nhân viên chức - người lao động, kỳ thủ Nguyễn Văn Dũng - đơn vị Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện xuất sắc dành giải nhất; giải nhì là kỳ thủ Huỳnh Ngọc Thành - đơn vị xã Thuận Nghĩa Hòa và giải ba là kỳ thủ Trần Quốc Nhã cũng đơn vị xã Thuận Nghĩa Hòa. Đối với bảng Hội Người cao tuổi, kỳ thủ Hồ Văn Đực - Hội Người cao tuổi xã Tân Hiệp xuất sắc dành giải nhất; giải nhì là kỳ thủ Lê Văn Sanh - Hội Người cao tuổi xã Thuận Nghĩa Hòa và giải ba là kỳ thủ Lê Văn Hùng cũng thuộc Hội Người cao tuổi xã Thuận Nghĩa Hòa.

Trao giải thưởng cho các kỳ thủ xuất sắc

Đây là giải đấu được tổ chức hàng năm nhằm tạo sân chơi thể thao, giải trí lành mạnh, bổ ích cho các kỳ thủ, giúp các kỳ thủ có dịp được cọ sát thi đấu, nâng cao trình độ chuyên môn, từ đó góp phần duy trì và phát triển phong trào tập luyện, thi đấu bộ môn cờ tướng trên địa bàn huyện. Qua giải đấu, Ban tổ chức cũng sẽ chọn ra những kỳ thủ xuất sắc để làm hạt nhân cho phong trào cờ tướng ở cơ sở và tham gia thi đấu các giải do cấp trên tổ chức.  

Ngọc Như

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu