Thứ Bảy, 27/07/2024 06:41 (GMT +7)

Thạnh Hóa trao huy hiệu Đảng đợt 19/5

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:41:08 [GMT +7] A  A

Chiều ngày 16/5, Huyện ủy Thạnh Hóa tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt ngày 19/5/2024. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Hoàng Xuân Trang chủ trì buổi lễ.

Các đảng viên cao niên vinh dự được nhận huy hiệu Đảng

Đợt này, huyện Thạnh Hóa có 15 đảng viên được ltrao huy hiệu Đảng. Trong đó có 01 đảng viên được trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 02 đảng viên được trao huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 01 đảng viên được trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; còn lại các đảng viên được trao huy hiệu 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng.

Ngoài ra, trong đợt này, huyện còn có 01 đảng viên ở xã Tân Tây được truy tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng. Đây là những đồng chí đảng viên luôn gắn bó trung thành với Đảng, Tổ quốc và nhân dân, giữ gìn phẩm chất tốt đẹp, hết lòng phục vụ sự nghiệp cách mạng của Đảng và của dân tộc, hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Hoàng Xuân Trang chúc mừng các đảng viên được trao huy hiệu Đảng đợt này và nhấn mạnh trao huy hiệu Đảng là việc làm rất có ý nghĩa. Đây là niềm vinh dự, tự hào không chỉ đối với cá nhân các đảng viên mà còn đối với cả Đảng bộ và quê hương Thạnh Hóa.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cũng tin tưởng rằng các đồng chí được trao tặng huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục cùng với Đảng bộ và Nhân dân phát huy truyền thống vẽ vang của quê hương, đem hết tinh thần, nghị lực, trách nhiệm của người đảng viên, đóng góp công sức, trí tuệ cùng xây dựng huyện nhà Thạnh Hóa ngày càng phát triển, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đề ra, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh./.

Ngọc Như

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu