Thứ Năm, 19/09/2024 08:15 (GMT +7)

Thanh niên Bến Lức ra quân lực lượng hỗ trợ người dân cài đặt VNeID tại nhà

Thứ 2, 03/07/2023 | 10:51:37 [GMT +7] A  A

Góp phần nâng số lượng người dân đăng ký và kích hoạt tài khoản định danh điện tử trên địa bàn huyện, Đoàn thanh niên huyện Bến Lức đã ra quân lực lượng cùng Tổ công tác triển khai Đề án 06 hướng dẫn, hỗ trợ người dân cài đặt ứng dụng VneID, kích hoạt tài khoản định danh điện tử.

Đoàn thanh niên đã đến tận xóm ấp hỗ trợ người dân

Lực lượng hỗ trợ Tổ công tác trong 2 ngày 1 và 2/7/2023 tại xã Mỹ Yên, tiếp tục khởi động đợt ra quân lần tiếp theo xuyên suốt trong năm 2023. Trong ngày đầu tiên, Đoàn thanh niên phân công lực lượng tới từng ấp và khu vực đông dân cư để hỗ trợ cài đặt và kích hoạt tài khoản với số lượng người dân đến làm rất đông và tích cực.

Tại mỗi điểm hỗ trợ ở các ấp đến 10 giờ sáng ngày 1/7/2023, trung bình có khoảng từ 50 - 100 lượt người dân cài đặt ứng dụng VneID, kích hoạt tài khoản định danh điện tử thành công.

Đoàn viên, thanh niên hướng dẫn người dân cài đặt và sử dụng tài khoản định danh điện tử 

Ngoài lực lượng hỗ trợ tại từng ấp, Đoàn thanh niên còn phân chia lực lượng đến tận nhà người dân để hướng dẫn và hỗ trợ cài đặt ứng dụng VneID, kích hoạt tài khoản. Mục tiêu phấn đấu là đảm bảo 100% người dân dùng điện thoại thông minh có cài đặt và biết cách sử dụng ứng dụng VneID (ứng dụng Trung tâm dữ liệu Quốc gia về dân cư). Qua đây tiếp tục tuyên truyền tới người dân về những tiện ích, hiệu quả mang lại từ việc thực hiện các giao dịch hành chính, quản lý giấy tờ cá nhân thông qua ứng dụng VNeID./.

Lê Hạnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu