Thứ Bảy, 27/07/2024 06:31 (GMT +7)

Thanh niên huyện Tân Thạnh lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự

Thứ 3, 27/02/2024 | 16:05:40 [GMT +7] A  A

Ngày 27/02/2024, 137 thanh niên ưu tú trong huyện Tân Thạnh đã hăng hái lên đường nhập ngũ năm 2024. Tham dự lễ giao nhận quân có Phó tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh, Trung tá Lê Thanh Định và lãnh đạo huyện.

Huyện có 137 thanh niên lên đường nhập ngũ

Huyện có 137 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 110 thanh niên nhập ngũ vào các đơn vị Quân đội và 27 thanh niên nhập ngũ vào đơn vị Công an. Các tân binh được giao cho các đơn vị nhận quân gồm: Sư đoàn 5 Quân khu 7; Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh; Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Sư đoàn Phòng không 367 và Công an tỉnh.

Bí thư Huyện ủy, Bùi Quốc Bảo thắp ngọn lửa truyền thống

Có mặt từ khá sớm, chị Trịnh Thị Mộng Cầm, ở khu phố I thị trấn Tân Thạnh, dặn dò con trai là tân binh Phạm Trịnh Hoàng Đức chuẩn bị lên đường nhập ngũ. "Nhìn con trai cứng cáp trong bộ quân phục, tôi thấy an tâm và tin tưởng con mình sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tôi cũng động viên con về đơn vị phấn đấu rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống của quê hương, gia đình", chị Mộng Cầm tự hào nói.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà tiễn các tân binh

Tại lễ giao nhận quân, sau các nghi thức truyền thống, các vị lãnh đạo tỉnh, huyện đã gặp gỡ, chúc mừng, tặng quà động viên các tân binh yên tâm, phấn khởi lên đường về đơn vị mới.

Chủ tịch UBND huyện - Lê Thanh Đông hoan nghênh tinh thần trách nhiệm của các tân binh và gia đình đã động viên, tạo điều kiện tốt nhất để con em mình lên đường nhập ngũ, phục vụ đất nước, đồng thời mong muốn các tân binh tích cực học tập, rèn luyện đạo đức cách mạng, phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./. 

Ngọc Diệu - Chí Tâm

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu