Thứ Bảy, 27/07/2024 06:30 (GMT +7)

Thanh niên tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường

Thứ 2, 25/03/2024 | 10:37:35 [GMT +7] A  A

Ngày 23/3, tại huyện Đức Huệ, Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Long An, Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường và Chi đoàn cơ sở Sở Công Thương phối hợp tổ chức hoạt động hưởng ứng giờ Trái đất với chủ đề "'thanh niên tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường".

Tuyên truyền hưởng ứng giờ Trái đất trong học sinh

Tại Trường trung học cơ sở Mỹ Thạnh Đông, huyện Đức Huệ, chương trình đã tổ chức tuyên truyền hưởng ứng Chiến dịch giờ trái đất, tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường đến các em học sinh, và  chương trình đố vui có thưởng liên quan đến chủ đề Chương trình.

Với thông điệp 'Thanh niên tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường" , chương trình đã chung tay lan toả tinh thần tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường tới toàn thể cộng đồng cũng như phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và tích cực hưởng ứng tham gia các chương trình, hoạt động trong thanh niên.

Thắp sáng đèn sử dụng năng lượng mặt trời khu vực nông thôn tại xã Mỹ Thạnh Đông

Trong hoạt động này, chương trình còn Khánh thành công trình đường thắp sáng đèn nông thôn tại xã Mỹ Thạnh Đông. Trao tặng 10 học bổng cho học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn mỗi phần trị giá 1 triệu đồng và 20 phần quà cho thạnh niên có hoàn,cảnh khó khăn tại xã Mỹ Thạnh Đông gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt trị giá 500.000 đồng./.

Quế Quyên – Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu