Thứ Sáu, 19/04/2024 13:55 (GMT +7)

Thành phố Tân An: Ngân hàng CSXH giải ngân nguồn vốn vay học sinh, sinh viên

Thứ 2, 08/08/2022 | 16:07:33 [GMT +7] A  A

Ngày 7/8/2022, Chi nhánh Ngân hàng CSXH tỉnh Long An (địa bàn thành phố Tân An) tổ chức giải ngân nguồn vốn cho 10 hộ gia đình trên địa bàn Phường 3, TP. Tân An đủ điều kiện vay vốn theo chương trình tín dụng đối với học sinh, sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Chương trình cho vay vốn ưu đãi học sinh, sinh viên người bạn đồng hành với học sinh sinh viên
Theo đó, mức cho vay đối với mỗi học sinh, sinh viên được nâng lên từ 2,5 triệu đồng/tháng lên 4 triệu đồng/tháng, áp dụng từ ngày 19/5/2022.

Đối tượng được vay vốn bao gồm: học sinh, sinh viên là thành viên của hộ gia đình thuộc một trong các đối tượng: Hộ nghèo theo chuẩn quy định của pháp luật, Hộ cận nghèo theo chuẩn quy định của pháp luật, Hộ có mức sống trung bình theo chuẩn quy định của pháp luật. 

Chương trình cho vay vốn ưu đãi học sinh, sinh viên của Ngân hàng Chính sách xã hội từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành, hỗ trợ cho nhiều học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện tốt hơn để theo đuổi ước mơ học tập. Nguồn vốn vay của chương trình đã giúp chia sẻ phần nào nỗi lo về chi phí trong sinh hoạt, học tập, tiếp sức cho các em vững bước tạo dựng tương lai./.

Ngọc Nhanh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu