Thứ Bảy, 27/07/2024 07:52 (GMT +7)

Thành phố Tân An tổng kết Đề án dân quân tự vệ

Thứ 4, 05/06/2024 | 06:22:46 [GMT +7] A  A

Sau 4 năm thực hiện mô hình, Ban Chỉ huy quân sự các xã phường đã đưa vào ăn thêm 28,5 tấn rau, củ, quả các loại, 1,32 tấn thịt, cá các loại, khoảng 234 triệu đồng, góp phần nâng cao chất lượng bữa ăn cho cán bộ, chiến sĩ, lực lượng dân quân tự vệ của đơn vị.

Các chiến sĩ dân quân tự vệ thực hiện tăng gia sản xuất

Công tác đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn của cán bộ, giáo dục chính trị - pháp luật, huấn luyện dân sự cho dân quân tự vệ được tăng cường. Các chế độ, chính sách bảo đảm cho lực lượng dân quân tự vệ thành phố luôn được đảm bảo theo quy định. Nhờ đó, cơ sở vật chất, hạ tầng, trụ sở làm việc của lực lượng dân quân tự vệ khang trang hơn, chính quy và nề nếp hơn, đời sống của cán  bộ, chiến sĩ được cải thiện đáng kể.

Ông Võ Hồng Thảo - Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà thành phố Tân An đạt được trong công tác tổ chức lực lượng, huấn luyện, hoạt động, đảm bảo  chế độ, chính sách cho dân quân tự vệ, giai đoạn 2021 – 2025. Duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, các hoạt động của lực lượng dân quân tự vệ theo quy định và quy chế phối hợp của các ngành trong việc huy động lực lượng dân quân tự vệ tham gia tuần tra, bảo đảm an ninh trật tự, khắc phục sự cố thiên tai, dịch bệnh tại địa phương./.

Phương Đài – Nhựt Kha

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu