Thứ Bảy, 27/07/2024 11:32 (GMT +7)

Thành phố Tân An trao nhà “Tình nghĩa Quân - Dân”

Thứ 7, 24/02/2024 | 09:23:39 [GMT +7] A  A

Sáng ngày 23/02/2024, Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Tân An phối hợp với chính quyền phường 5 tổ chức trao nhà “Tình nghĩa Quân - Dân” cho thương binh Ngô Văn Minh gặp khó khăn về nhà ở. Bà Mai Thị Xuân Phương - Phó Chủ tịch UBND thành phố, Thượng tá Nguyễn Tấn Long - Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự thành phố đến dự.

Ngôi nhà “Tình nghĩa Quân - Dân” được trao cho Thương binh ¼ Ngô Văn Minh

Ông Ngô Văn Minh, sinh năm 1967 là thương binh ¼, tỷ lệ thương tật 81% hiện sống tại căn nhà tình nghĩa đã trên 20 năm. Đến nay, căn nhà đã xuống cấp nghiêm trọng, gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của gia đình. Trong khi đó, hoàn cảnh gia đình ông rất khó khăn, thu nhập chỉ đủ trang trải chi phí hằng ngày, không có khả năng tự xây mới.

Sau gần 2 tháng thi công, đến nay ngôi nhà đã hoàn thành và bàn giao cho gia đình. Ngôi nhà “Tình nghĩa Quân - Dân" được xây dựng với quy mô cấp 4, được xây bằng gạch kiên cố, chắc chắn với tổng kinh phí xây dựng 80 triệu đồng. Trong đó Công ty Bảo hiểm ngân hàng Nông nghiệp - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh (ABIC) hỗ trợ 50 triệu đồng và UBND thành phố huy động từ các nguồn xã hội khác 30 triệu đồng.

Có được ngôi nhà mới khang trang, ông Ngô Văn Minh đã xúc động bày tỏ lòng cảm ơn đến các cấp đã quân tâm giúp đỡ tạo điều kiện đễ ông có được ngôi nhà để ở. Ông hứa sẽ cố gắng phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. Tại buổi lễ gia đình ông còn nhận được nhiều phần quà có ý nghĩa từ các cấp các ngành và nhà hảo tâm./.

Phương Đài – Nhựt Kha

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu