Thứ Tư, 08/05/2024 02:24 (GMT +7)

Thành uỷ Tân An tổ chức các hoạt động Kỷ niệm Ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy

Thứ 7, 14/10/2023 | 11:31:45 [GMT +7] A  A

Sáng ngày 14/10/2023, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy phối hợp cùng các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng Thành ủy  tổ chức các hoạt động chào mừng nhân kỷ niệm Ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy năm 2023.

Các đội tham gia thi đấu 3 môn gồm: Trò chơi dân gian, thi xe đạp chậm và thi đi bao bố tiếp sức.

Phần thi trò chơi dân gian

Ở phần thi Trò chơi dân gian. Có 25 đội tham gia được chia làm 5 lượt thi đấu, mỗi lượt 5 đội, mỗi lượt chọn ra 01 đội vào vòng chung kết. Vòng chung kết có 05 đội thi đấu tranh, nhất, nhì, ba và 02 khuyết khích.

Phần thi môn xe đạp chậm

Đối với môn xe đạp chậm, có 25 đội tham gia được chia làm 5 lượt thi đấu, mỗi lượt 5 đội, mỗi lượt chọn ra 01 đội vào vòng chung kết. Vòng chung kết có 05 đội thi đấu tranh, nhất, nhì, ba và khuyết khích.

Phần thi môn Đi bao bố tiếp sức

Riêng đối với môn Đi bao bố tiếp sức, các đội đội tham gia được chia làm 5 lượt thi đấu, mỗi lượt 5 đội, mỗi lượt chọn ra 01 đội vào vòng chung kết. Vòng chung kết có 05 đội thi đấu tranh, nhất, nhì, ba và khuyết khích.

Cách thi đấu ở môn này là mỗi đội cử ra 02 thành viên tham gia, 02 người còn lại hỗ trợ; BTC chuẩn bị sẵn cho mỗi đội 01 bao bố. Từng thành viên sẽ ngồi vào bao bố, miệng bao kéo lên đến  cổ của thí sinh và buộc hờ. Khi có hiệu lệnh xuất phát thí sinh đầu tiên của mỗi đội sẽ di chuyển đến cuối lên thi đấu và đổi người thứ 02, hình thức như người thứ nhất. Thí sinh thứ 02 của đội nào về đến điểm xuất phát trước đội đó vào vòng chung kết.

Ở vòng chung kết: gồm có 05 đội chiến thắng ở 05 lượt thi đấu ở vòng loại. Cách thức thi đấu như vòng loại. Đội nào về đến vạch xuất phát đầu tiên đội đó đạt giải nhất và lần lượt là nhì, ba và khuyến khích…

Ban Tổ chức trao giải cho các đội có thành tích xuất sắc ở 3 phần thi

Qua gần 01 buổi tham gia thi đấu, Ban Tổ chức, đã trao giải nhất nhì 3 cho các đội đạt giải cao ở các môn thi đấu. Qua các hoạt động, nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, đảng viên, công chức trong toàn Đảng bộ Thành phố, gặp gỡ, giao lưu, phối hợp giữa các đơn vị, trao đổi học tập kinh nghiệm trong công tác, tăng cường sự đoàn kết, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao./.

Lê Quang

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu