Thứ Sáu, 27/09/2024 16:35 (GMT +7)

Thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế dâng hương tại Khu lưu niệm Đền thờ Luật sư Nguyễn Hữu Thọ

Thứ 5, 26/09/2024 | 10:23:24 [GMT +7] A  A

Trong khuôn khổ cuộc thi “Miss Cosmo 2024 - Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế 2024”, ngày 25/9/2024, các thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế 2024 (Miss Cosmo 2024) đến từ các Quốc gia trên thế giới đã có mặt tại huyện Bến Lức (tỉnh Long An) để dâng hương tại Khu lưu niệm Đền thờ Luật sư Nguyễn Hữu Thọ. Cùng đi với đoàn có ông Nguyễn Thành Thanh - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế dâng hương tại Khu lưu niệm Đền thờ Luật sư Nguyễn Hữu Thọ

Trong khí trang trọng, thành kính các thí sinh của Cuộc thi " Miss Cosmo 2024” đã dâng hương tại Đền thờ Luật sư Nguyễn Hữu Thọ, bày tỏ sự thành kính tri ân đối với bậc tiền nhân. Sau khi thực hành nghi lễ dâng hương, các thí sinh được nghe giới thiệu về thân thế, sự nghiệp của cố Luật sư. Tiếp đó, các thí sinh sẽ đến thăm và dâng hương tại Tượng đài Chiến thắng Long An, sau đó gặp gỡ với lãnh đạo UBND tỉnh Long An.

Những hình ảnh của các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế 2024 sẽ tạo hiệu ứng lan tỏa, góp phần quảng bá và làm nổi bật giá trị văn hóa, lịch sử của các di tích văn hóa lịch sử của Long An tới khách du lịch trong và ngoài nước, thúc đẩy du lịch phát triển.

Theo Ban tổ chức cuộc thi, sau hành trình tại tỉnh Long An, các người đẹp sẽ tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa, trình diễn thời trang và quảng bá di sản tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước như: Ninh Bình, Lâm Đồng, Tp.Hồ Chí Minh trước khi chính thức bước vào 2 đêm bán kết và chung kết được tổ chức vào tháng 10 và tháng 11 tới đây tại Tp.HCM.

Các người đẹp đến từ các Quốc gia dâng hương tại đền Luật sư Nguyễn Hữu Thọ

Long An tự hào có nền văn hóa lâu đời, đa dạng, phong phú, giàu bản sắc. Con người Long An nhân hậu, hào sảng, hiếu khách đại diện cho miền Tây Nam Bộ của Việt Nam. Các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Miss Cosmo 2024 hướng về các địa danh gắn với văn hóa, lịch sử và con người tỉnh Long An nhằm góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh văn hóa, du lịch của vùng đất và con người tỉnh Long An nói riêng cũng như người Việt Nam nói chung ra bạn bè quốc tế.

Việt Hằng – Kim Phượng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu