Chủ Nhật, 19/05/2024 22:14 (GMT +7)

Thông qua nội dung dự thảo tổ chức Tuần Văn hóa - Thể thao - Du lịch

Thứ 3, 09/04/2024 | 12:01:53 [GMT +7] A  A

Ngày 8/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa chủ trì cuộc họp thông qua nội dung các dự thảo kế hoạch tổ chức Tuần Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Long An, lần 2, năm 2024. Cùng dự hội nghị có Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Huỳnh Văn Thanh cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương.

Thông qua nội dung dự thảo tổ chức Tuần Văn hóa - Thể thao - Du lịch

Tại cuộc họp, các đại biểu đã đóng góp ý kiến về kế hoạch, các chương trình diễn ra trong khuôn khổ Tuần Văn hóa - Thể thao - Du lịch và các hoạt động bên lề. Đồng thời, đề xuất tổ chức thêm không gian trưng bày cổ vật, hiện vật, tư liệu lịch sử về quá trình khai phá và phát triển của vùng đất Long An.

Cuộc họp cũng thông qua quyết định thành lập Ban tổ chức Tuần Văn hóa - Thể thao - Du lịch do Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út làm Trưởng ban và 3 tiểu Ban phục vụ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm TấCHòa phát biểu

Phát biểu kết luận buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa đề nghị: các chương trình được lựa chọn phải mang đặc trưng của quê hương Long An và phù hợp với nguồn lực của tỉnh; phải khảo sát thật kỹ các địa điểm, đảm bảo phù hợp với từng chương trình; các hoạt động bên lề cũng phải được triển khai thiết thực, hiệu quả. Đồng thời, Phó Chủ tịch cũng chỉ đạo tăng cường truyền thông, lan tỏa quảng bá hình ảnh, các giá trị di sản văn hóa đặc sắc, tiềm năng và thế mạnh của du lịch Long An đến bạn bè, du khách trong nước và quốc tế.

Tuần Văn hóa - Thể thao - Du lịch năm 2024 dự kiến diễn ra từ ngày 23 đến 27/11/2024

Với chủ đề “Long An - khát vọng sông Vàm”, Tuần ăn Văn hóa - Thể thao - Du lịch năm 2024 dự kiến diễn ra từ ngày 23 đến 27/11, với nhiều chương trình ý nghĩa như: lễ hội ánh sáng và âm nhạc DJ quốc tế; Liên hoan múa rối VN; lễ hội ẩm thực đường phố, hội chợ OCOP và du lịch Long An; các giải thể thao; các hội thảo kết nối du lịch; tổ chức bắn pháo hoa...

Duy Huệ - Minh Trung

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu