Thứ Bảy, 27/07/2024 07:15 (GMT +7)

Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tặng quà cho hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 7, 27/01/2024 | 21:13:50 [GMT +7] A  A

Chiều 27/1, ông Lê Tấn Dũng - Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đến thăm và tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tại thành phố Tân An.

Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tặng quà cho hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên Đán tại thành phố Tân An

Dịp này, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và xã hội tặng 50 phần quà cho các hộ nghèo, cận nghèo và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng, bao gồm bánh kẹo và 400 nghìn tiền mặt, với tổng kinh phí trao tặng là 25 triệu đồng. Tại buổi tặng quà, Thứ trưởng gửi lời hỏi thăm, động viên đến các hộ gia đình khó khăn và những lời dặn dò đến các em học sinh học tập tiến bộ, đạt được kết quả tốt.

Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và xã hội tặng 50 phần quà cho các hộ nghèo, cận nghèo và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động ý nghĩa giúp cho hộ nghèo, cận nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương được chăm lo đầy đủ để mọi người có thể vui xuân, đón Tết cổ truyền thật vui tươi và ấm áp./.

Anh Tuấn – Trường Hải

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu