Thứ Bảy, 27/07/2024 07:07 (GMT +7)

Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và xã hội thăm, tặng quà cho gia đình chính sách và trẻ em tại huyện Châu Thành.

Thứ 4, 07/02/2024 | 17:55:32 [GMT +7] A  A

Ngày 6/2/2024, Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và xã hội – Lê Tấn Dũng đến thăm, tặng quà cho gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Châu Thành nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. 

Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và xã hội – Lê Tấn Dũng tặng quà cho các em học sinh

Phát biểu tại buổi tặng quà, Thứ trưởng Bộ Lao Lao động Thương binh và xã hội – Lê Tấn Dũng biểu dương tinh thần trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, các tổ chức, cá nhân ở trong, ngoài huyện dành cho nhân dân, đối tượng chính sách, người lao động và kể cả các cháu thiếu nhi. Đồng thời ân cần hỏi thăm sức khỏe và cuộc sống các gia đình, bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh của lão thành cách mạng, các gia đình chính sách, đối tượng người có công với cách mạng đã đóng góp công sức và xương máu cho độc lập tự do của Tổ quốc. Bên cạnh đó, Thứ trưởng cũng đã gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc mừng năm mới đến với các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhất là các em  khuyết tật phải chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống, đồng thời mong muốn các em tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn nữa để vươn lên trong cuộc sống.

Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và xã hội – Lê Tấn Dũng cùng lãnh đạo các cấp trao quà cho các gia đình chính sách

Cùng ngày, Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và xã hội – Lê Tấn Dũng cũng đã đến thăm và tặng quà cho 02 là thương binh Lê Văn Di và Nguyễn Thị Kiều Hoa tại xã An lục Long.
Tại các nơi đến thăm, Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và xã hội – Lê Tấn Dũng đã thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự tri ân và trao tặng những phần quà ý nghĩa đến các thương bệnh binh.

Đồng thời khẳng định Đảng, Nhà nước luôn ghi nhớ những hy sinh xương máu, đóng góp một phần tuổi thanh xuân của các thương bệnh binh để cho đất nước có cuộc sống hòa bình, kinh tế xã hội phát triển như hôm nay. Việc quan tâm chăm lo đời sống với người có công, trong đó có các thương bệnh binh là trách nhiệm của toàn xã hội nói chung và ngành LĐ-TB&XH nói riêng.

Hoàng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu