Thứ Hai, 06/05/2024 05:24 (GMT +7)

Thường trực tỉnh ủy làm việc với Ban thường vụ Hội cựu chiến binh

Thứ 4, 12/06/2019 | 14:48:00 [GMT +7] A  A
Đã đăng vào 12/06/2019 lúc 14:48

Sáng nay, ngày 12.6, đoàn công tác của Thường trực tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy Nguyễn Văn Được làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban thường vụ Hội cựu chiến binh tỉnh; cùng đi với đoàn có bà Nguyễn Thị Ngọc Hạnh – Trưởng ban dân vận tỉnh ủy.

Thường trực tỉnh ủy làm vệc với Hội Cựu Chiến binh

Tại buổi làm việc, Ban thường vụ Hội cựu chiến binh tỉnh đã báo cáo với đoàn công tác về tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị và những khó khăn vướng mắc cũng như kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác Hội. Theo đó, thời gian qua, hội cựu chiến binh các cấp đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể liên quan kiên quyết đấu tranh, phản bác với những luận điệu tuyên truyền, xuyên tạc sai trái, góp phần làm thất bại âm mưu chiến lược “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch. Đồng thời, tích cực tham gia góp ý xây dựng Đảng, chính quyền cơ sở. Tính đến nay, hội cựu chiến binh đã kết nạp được 23.700 hội viên đạt trên 99%. Trong đó, có 2.400 đồng chí được bố trí vào lực lượng chính trị nồng cốt theo đề án 05 của tỉnh ủy.

Ngoài ra, Ban thường vụ Hội cựu chiến binh tỉnh cũng đã trao đổi thêm nhiều vấn đề xoay quanh việc thực hiện phối hợp với các lực lượng liên quan đảm bảo an ninh trật tự vùng biên và các khu, cụm công nghiệp; thực hiện công tác bảo vệ môi trường, phát triển kinh tế nông thôn, giảm nghèo cho hội viên hội cựu chiến binh,…..

Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy – Nguyễn Văn Được phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy – Nguyễn Văn Được đề nghị hội cựu chiến binh các cấp tiếp tục phát huy phẩm chất “bộ đội cụ Hồ” tiên phong và nồng cốt trong các hoạt động, nhất là trong vấn đề bảo vệ an ninh trật tự địa phương; đồng thời, củng cố hệ thống hội, phát huy dân chủ cơ sở, tăng cường sự đoàn kết nội bộ; làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, truyền thống cho thế hệ trẻ; quyết tâm xóa hộ nghèo trong hội viên cựu chiến binh,…..

Duy Huệ – Võ Huy


Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu