Thứ Sáu, 26/04/2024 08:12 (GMT +7)

Thượng tướng Trần Đơn đến thăm và làm việc tại huyện Châu Thành

Thứ 7, 02/07/2022 | 09:41:51 [GMT +7] A  A

Thượng tướng Trần Đơn – Nguyên Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc Phòng đã đến thăm và làm việc tại huyện Châu Thành.

Báo cáo với Thượng tướng và Đoàn công tác tại buổi làm việc, Bí thư Huyện uỷ Châu Thành Lê Quốc Dũng cho biết: Từ đầu năm đến nay, tình hình KT-XH trên địa bàn huyện duy trì tốc độ phát triển và đạt được nhiều kết quả khả quan. Công tác đảm bảo quốc phòng, an ninh, xây dựng các tiềm lực trong khu vực phòng thủ được địa phương thường xuyên quan tâm, nhận định, đánh giá sát đúng các tình huống có thể xảy ra.

Thượng tướng Trần Đơn ( thứ 6 bên trái qua) đến thăm và làm việc tại huyện Châu Thành

Về công tác xây dựng nông thôn mới, huyện được công nhận huyện nông thôn mới đầu tiên của tỉnh vào năm 2020. Đến nay, huyện đã có 8 xã đạt chuẩn xã nông thôn mới nâng cao, 2 xã Vĩnh Công và Bình Quới đã được đoàn công tác tỉnh phúc tra, chờ UBND tỉnh ra quyết định công nhận, xã Thuận Mỹ đã hoàn thành hồ sơ chờ Tỉnh phúc tra công nhận xã nông thôn mới nâng cao.

Thượng tướng Trần Đơn – Nguyên Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc Phòng đã đánh giá cao công tác xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện Châu Thành, bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu KT-XH, quốc phòng, an ninh của huyện đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời cũng mong muốn Đảng bộ, Nhân dân huyện nhà tiếp tục phát huy truyền thống quê hương anh hùng, thực hiện thắng lợi công cuộc giảm nghèo bền vững, xây dựng thành công huyện nông thôn mới nâng cao, đưa huyện nhà phát triển hơn nữa và bền vững trong những năm tới./.

Hoàng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu