Thứ Tư, 24/04/2024 03:45 (GMT +7)

Tiện lợi từ trang Web LA34

Thứ 4, 22/06/2022 | 10:50:31 [GMT +7] A  A

Thời gian qua, Đài Phát thanh và Truyền hình Long An luôn từng bước nâng cao chất lượng nội dung chương trình nhằm đáp ứng nhu cầu của khán giả. Bên cạnh đó, LA34 cũng đẩy mạnh phát triển trang Web của Đài với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn. Nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng VN (21/6/1925-21/6/2022) ghi nhận những phản hồi từ quý khán giả xem Đài cũng như hiểu hơn về tính năng tiện lợi mà trang Web LA34 của Đài Phát thanh và Truyền hình Long An mang lại.

Khán giả có thể xem trực tiếp kênh LA34 trên trang Web, nhiều thông tin trong tỉnh, trong nước, văn hóa, xã hội và các chương trình phát sóng của Đài

Là trang thông tin điện tử thuộc Đài Phát thanh và Truyền hình Long An, trang Web la34.com.vn có giao diện cũng như nội dung hấp dẫn người xem. Khán giả có thể xem trực tiếp kênh LA34 trên trang Web, nhiều thông tin trong tỉnh, trong nước, văn hóa, xã hội các chương trình phát sóng của Đài...được cập nhật liên tục; đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của khán giả.

Là khán giả quen thuộc của LA34 Chị Nguyễn Thị Ô Ren ở Phường 5, TP. Tân An cho biết “Trang Web LA34 có nhiều tính năng tiện lợi nhiều khi mình đi làm không có thời gian rảnh để mình xem trực tiếp, mình có thể xem lại, hoặc mình có thể biết được lịch phát sóng của những ngày tiếp theo khi đó mình chủ động xem tin tức trên đó nữa rất là tiện lợi”

 Chị Nguyễn Thị Hồng Nhung, xã Mỹ Thạnh, huyện Thủ Thừa chia sẻ “Tôi thấy trang Web LA34 nó rất là tiện ích tôi có thể chủ động thời gian mình, tôi có góp ý bên Web có thể thêm nhiều chương trình giải trí để khi rãnh rỗi tôi có thể xem lại trên đó”

Các chương trình cũng được lưu trữ để khán giả có thể xem lại nếu không có điều kiện xem trực tiếp

Trang Web LA34 được làm mới lại từ tháng 4/2022 với một diện mạo hoàn toàn khác; bên cạnh trang Web la34.com.vn người dùng còn có thể cài đặt ứng dụng Long An TV trên nền tảng di động IOS hay ANDROID. Qua đó, giúp khán giả tiếp cận kênh LA34 với những thông tin, tin tức nhanh nhất ở mọi lúc, mọi nơi.

Anh Võ Chí Hiếu, xã Hướng Thọ Phú, Tp. Tân An nhận xét “ Có những tin tức ở trên đó thì mình cũng có thể tham khảo xem thêm, thay vì tìm trang báo này trang báo kia//ngoài ra còn có thời tiết, tin tức nông nghiệp thì bà con mình có thể lên đó tìm hiểu thêm”

Nhà báo Phạm Hữu Minh, công tác tại bộ phận Web của Đài Phát thanh và Truyền hình Long An chi biết: “So với trang Web cũ trang Web mới có những ưu điểm hơn là cải thiện về giao diện để người dùng truy cập thuận lợi hơn, các thư mục và tin tức bài vở hình ảnh trên đó sắp xếp lại một cách khoa học hơn để đáp ứng nhu cầu truyền thông ở dạng thông tin điện tử,chúng ta có thể truy cập được ở nhiều lúc nhiều nơi và có tính tương tác tốt hơn khi mà chia sẻ trên nền tảng facebook, tiktok, youtube...thì tính tương tác của trang Web mình với các nền tảng đó tốt hơn”

Bên cạnh việc xem trên máy tính, trang web Đài Phát thanh vàTruyền hình Long An cũng thiết kế phiên bản di động trên điện thoại iOS và Android

Phát triển trang Web LA34 là mục tiêu về lâu dài mà Đài Phát thanh và Truyền hình Long An hướng đến; nhằm xây dựng cơ quan báo chí đa phương tiện, bắt kịp xu hướng truyền thông hiện nay; mang đến những trải nghiệm phong phú cho khán giả, là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Long An, đưa thương hiệu LA34 ngày càng đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu tiếp nhận thông tin của khán, thính giả./.

Văn Tài - Đức Cảnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu