Thứ Tư, 16/10/2024 15:48 (GMT +7)

Tỉnh đoàn bàn giao nhà Tình bạn tại Tân Hưng

Thứ 7, 12/10/2024 | 10:10:44 [GMT +7] A  A

Tỉnh đoàn  Long An tổ chức Lễ bàn giao “Nhà Tình bạn” số 12 cho anh Ngô Quốc Trung, khu phố Rọc Chanh, thị trấn Tân Hưng đang gặp khó khăn về nhà ở.

Chị Lê Thị Hồng Kết - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao quyết định bàn giao nhà

Gia đình anh Ngô Quốc Trung thuộc diện hộ có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương, không có đất sản xuất, mẹ già thì bị bệnh thường xuyên, kinh tế chủ yếu dựa vào nghề lái xe tải của anh Trung nhưng rất bấp bênh; căn nhà thì bị xuống cấp, hư hỏng, dột nát, không đảm bảo an toàn, nhất là vào mùa mưa như hiện nay nhưng chưa có điều kiện để xây dựng lại căn nhà mới, Kinh phí xây nhà do Công ty trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Xổ số Kiến thiết Long An hỗ trợ.

Sau thời gian thi công, đến nay căn nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với diện tích hơn 70 mét vuông, được xây dựng theo kết cấu nhà cấp 4, mái lợp tôn, nền lót gạch bông. Từ đây, anh Trung và gia đình có một mái ấm lành lặn, an cư lạc nghiệp, phấn đấu lao động sản xuất vươn lên trong cuộc sống.

Dịp này, Tỉnh đoàn Long An, đơn vị tài trợ, Huyện đoàn Tân Hưng và chính quyền địa phương cũng trao tặng những phần quà, chúc mừng anh Ngô Quốc Trung và gia đình có căn nhà mới.

Duy Phước

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu