Thứ Bảy, 27/07/2024 10:37 (GMT +7)

Tỉnh Long An thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân

Thứ 2, 22/01/2024 | 15:53:38 [GMT +7] A  A

Sáng 22/1, Đoàn công tác tỉnh Long An do Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh – Mai Văn Nhiều đến thăm, chúc Tết, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tại thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Cùng đi có Phó Trưởng Ban Thường trực Tuyên giáo Tỉnh uỷ - Nguyễn Văn Đát.

Tỉnh Long An thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều cho biết, trong năm qua, tỉnh Long An đạt được những kết quả khá toàn diện trên tất cả các lĩnh vực, bảo đảm 3 trụ cột kinh tế - xã hội - môi trường. Kết quả đó có sự đóng góp tích cực của lực lượng Hải quân Việt Nam, trong đó có cán bộ, chiến sĩ Vùng 5, bảo đảm bình yên cho các địa phương tập trung phát triển kinh tế xã hội. Mặc dù tỉnh Long An không có biển, song bằng tình cảm, trách nhiệm của mình, thời gian qua, tỉnh đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực với những việc làm và nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tình cảm sâu nặng của đất liền với biển, đảo quê hương.

Đáp lời lãnh đạo tỉnh Long An, Chuẩn đô đốc Nguyễn Hữu Thoan - Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Bộ Tư lệnh vùng 5 Hải quân bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi được đón tiếp đoàn đại biểu tỉnh Long An đến thăm, chúc Tết và động viên cán bộ, chiến sĩ đơn vị. Đây là sự quan tâm đặc biệt, là tình cảm sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Long An hướng về biển, đảo.

Những tình cảm đó, là nguồn cổ vũ, động viên, khích lệ rất lớn, tiếp thêm sức mạnh cho cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân - những người lính biển kiên trung đang ngày đêm chắc tay súng, vững vàng trên tuyến đầu, quyết tâm bảo vệ vững chắc từng tấc đảo, sải biển thiêng liêng của Tổ quốc.

Nhân dịp Xuân về, thay mặt lãnh đạo tỉnh Long An, ông Mai Văn Nhiều đã gửi tặng phần quà Tết cùng gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh vùng 5 Hải Quân đón tết Nguyên đán Giáp Thìn vui tươi, đầm ấm và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao./.

Huỳnh Phong

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu