Thứ Tư, 17/04/2024 05:08 (GMT +7)

Tổ chức tài chính CEP tặng học bổng và quà học tập cho học sinh huyện 2 huyện Cần Đước, Cần Giuộc

Thứ 6, 12/08/2022 | 15:33:09 [GMT +7] A  A

Tại Trung tâm sinh hoạt văn hóa huyện Cần Đước, ngày 12/8/2022, Tổ chức tài chính vi mô CEP chi nhánh Cần Đước tổ chức tặng 80 suất học bổng và 96 phần quà học tập cho các em học sinh nghèo, hiếu học, vượt khó học giỏi huyện Cần Đước và Cần Giuộc. Phó chủ tịch UBND huyện Cần Đước Nguyễn Minh Vương - Hội khuyến học huyện, Lãnh đạo các xã, thị trấn dự lễ.

Tổ chức tài chính vi mô CEP chi nhánh Cần Đước tặng 176 suất học bổng và quà học tập cho học sinh huyện Cần Đước, Cần Giuộc

Tại buổi lễ, các em học sinh được tham gia các trò chơi đố vui văn học, nhìn hình đoán chữ, giải mã câu đố khá hấp dẫn. Lãnh đạo huyện Cần Đước và Tổ chức tài chính vi mô CEP đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các em học sinh phấn đấu vươn lên trong học tập, luôn là con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với sự kỳ vọng của ông bà, cha mẹ, sự quan tâm của các cô chú đã dành cho các em. Mỗi phần học bổng và quà gồm tiền mặt, tập viết… nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn đối với các gia đình nghèo.

Trong tháng 8 năm 2022, CEP chi nhánh Cần Đước tiếp tục tặng thêm 211 phần học bổng và quà học tập cho học sinh

Được biết cũng trong tháng 8 năm 2022, Tổ chức tài chính vi mô CEP chi nhánh Cần Đước tiếp tục tặng thêm 211 phần học bổng và quà học tập cho học sinh khu vực vùng thượng huyện Cần Đước và huyện Cần Giuộc. Tổng kinh phí toàn bộ chương trình trên 272 triệu đồng.

Đây là hoạt động thường niên được Tổ chức tài chính vi mô CEP chi nhánh Cần Đước duy trì hơn 10 năm qua

Đây là hoạt động thường niên được Tổ chức tài chính vi mô CEP chi nhánh Cần Đước duy trì hơn 10 năm qua, góp phần cùng địa phương chăm lo cho các em học sinh nghèo, khó khăn có điều kiện đến trường, phát huy phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập./.

Cẩm Tú

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu