Thứ Sáu, 03/05/2024 00:42 (GMT +7)

Tp. Tân An: Ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường

Thứ 2, 10/06/2019 | 15:55:00 [GMT +7] A  A

Sáng ngày 9-6-2019, Đoàn thanh niên phường 3, Tp. Tân An phối hợp với các chi đoàn: Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Phòng Cảnh sát môi trường và Trung tâm dịch vụ Tài nguyên và Môi trường tổ chức mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5/6) và ra quân dọn dẹp vệ sinh tuyến đường bờ kè Nguyễn Minh Đường và Trần Văn Nam với chiều dài trên 800 mét.

Ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường

Với tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ, hơn 70 bạn đoàn viên thanh niên đã tham gia quét dọn, thu gom rác nhất là những chai nhựa trên 2 tuyến đường dọc bờ kè Nguyễn Minh Đường và Trần Văn Nam. Bên cạnh đó, các đoàn viên thanh niên đã lồng ghép, tuyên truyền tới các hộ dân sinh sống trên 2 tuyến đường về nâng cao ý thức trách nhiệm trong bảo vệ môi trường, không xả thải rác bừa bãi ra môi trường.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của người dân, cộng đồng dân cư đặc biệt là đoàn viên thanh niên trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường. Đồng thời, thể hiện tinh thần năng động, xung kích tình nguyện của tuổi trẻ Tân An, góp phần xây dựng tuyến đường văn minh đô thị, giữ gìn cảnh quan môi trường xanh – sạch – đẹp trên địa bàn thành phố./.

Ngọc Nhanh

 

 

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu