Thứ Bảy, 27/07/2024 10:37 (GMT +7)

Thành phố Tân An tổ chức hoạt động trải nghiệm mừng sinh nhật Bác

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:04:44 [GMT +7] A  A

Nhằm bồi dưỡng trẻ lòng kính yêu và niềm tự hào về Bác Hồ, vị lãnh tụ của dân tộc. Giúp trẻ nhận ra hình ảnh Bác Hồ và một số địa điểm gắn với hoạt động của Bác Hồ, thể hiện tình cảm đối với Bác Hồ. Trường Mầm non 1- 6 tổ chức  hoạt động trải nghiệm mừng ngày sinh nhật Bác năm học 2023 - 2024.

Trò chơi “Trồng cây nhớ Bác”

Cùng với đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng dạy và học, hoạt động trãi nghiệm nhằm rèn luyện thao tác khéo léo, nhanh nhẹn và tư duy tích cực hình thành thói quen tốt thông qua các hoạt động trải nghiệm như: Trồng cây, cấm hoa, bắt cá….

Đối với trò chơi “Trồng cây nhớ Bác” các em sẽ chuẩn bị: Tro trộn, hạt giống, li nhựa, dụng cụ. Với hình thức chơi: Mỗi trẻ 01 li nhựa và hạt giống, hướng dẫn trẻ cách gieo hạt, tưới nước, ươm hạt để trồng cây.

 Riêng trò chơi “Cấm hoa dâng Bác” mỗi đội chơi gồm 05 trẻ. Thời gian cấm hoa là 30 phút. Đội nào hoàn thành đẹp, màu sắc hài hoà có ý nghĩa sẽ là đội chiến thắng.  Đối với trò chơi ‘Bắt cá” lần lượt mỗi lớp sẽ vào trải nghiệm bắt cá.

Thông qua hoạt động giúp trẻ thực hiện được một số quy định nơi công cộng, biết lắng nghe ý kiến, trao đổi, thoả thuận, chia sẻ kinh nghiệm với bạn khi tham gia các trò chơi tập thể… Từ đó, hình thành và phát triển cho trẻ những giá trị sống và kỹ năng cần thiết./.

Lê Quang

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu