Thứ Hai, 06/05/2024 06:23 (GMT +7)

Trao tặng xe lăn, xe lắc cho nạn nhân chất đốc da cam Dioxin và người khuyết tật tại Đức Hòa

Thứ 5, 13/06/2019 | 10:36:00 [GMT +7] A  A

Ngày 12/6/2019, Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Long An phối hợp cùng Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting và công ty cổ phần Long Hậu trao tặng xe lăn, xe lắc tình thương cho nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam và người khuyết tật tại điểm UBND huyện Đức Hòa. Bà Lê Thị Thu Hồng-Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Long An, ông Lê Trường Chinh-PCT.UBND huyện Đức Hòa và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện đến dự.

Đợt trao tặng này công ty Cổ phần Long Hậu và Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting đã hỗ trợ 157 xe lăn, xe lắc; trong đó có 100 xe lăn và 57 xe lắc. Tổng kinh phí thực hiện 291 triệu đồng. Đây là hoạt động trao tặng lần thứ 2 của Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting tại tỉnh Long An.

Chương trình trao tặng xe lăn, xe lắc tình thương do công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting tài trợ nhằm hỗ trợ cho những người khuyết tật tại các tỉnh thành trong cả nước để họ có phương tiện đi lại, giúp việc sinh hoạt, làm việc của bà con được thuận tiện hơn, góp phần cải thiện cuộc sống hàng ngày.

Tính đến nay, Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting đã phối hợp trao tặng hơn 22.500 chiếc xe lăn, xe lắc tình thương tại 63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Riêng Long An, công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting đã được tài trợ kinh phí hơn 2,2 tỉ đồng để trang bị vật dụng, thiết bị y tế, trao học bổng và xe lăn, xe lắc cho các đối tượng.

Dịp này, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin huyện Đức Hòa cũng vận động mạnh thường quân đóng góp trao tặng 10 phần quà gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt, mỗi phần quà trị giá 1.500.000 đồng.

Nhã Phương-Kim Thanh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu