Thứ Bảy, 27/07/2024 11:21 (GMT +7)

Tri ân các nhà tài trợ vì sự phát triển và an sinh xã hội tỉnh Long An năm 2023

Thứ 4, 17/01/2024 | 17:09:30 [GMT +7] A  A

Sáng nay, ngày 17/1, tỉnh Long An long trọng tổ chức Lễ tri các nhà tài trợ vì sự phát triển và an sinh xã hội tỉnh năm 2023.

Dự buổi lễ có Nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang, Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình; Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út; Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh - Trương Văn Nọ, các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh -  Phạm Tấn Hòa, Huỳnh Văn Sơn và 51 đại biểu đại diện cho các Doanh nghiệp, mạnh thường quân đã đồng hành cùng Long An trong triển khai thực hiện các chương trình an sinh trên địa bàn tỉnh.

Tri ân các nhà tài trợ vì sự phát triển và an sinh xã hội tỉnh Long An năm 2023

Trong năm 2023, mặc dù tình hình hoạt động, sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn nhưng bằng tinh thần trách nhiệm, sự sẻ chia với cộng đồng và đặc biệt là hưởng ứng nhiệt tình với sự kêu gọi, vận động của đồng chí Nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang và đồng chí Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các doanh nghiệp, các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh đã đồng hành, chung tay cùng với tỉnh Long An triển khai hàng loạt các chương trình an sinh như: Xây dựng hàng trăm cây cầu và đường giao thông nông thôn; Trao phương tiện sản xuất cho hộ nghèo; Xây dựng, sửa chữa hàng trăm căn nhà tình nghĩa, nhà tình thương; Xây dựng nhiều ngôi trường khang trang, xanh - sạch - đẹp; Tài trợ học bổng cho hàng trăm học sinh, sinh viên hiếu học có hoàn cảnh khó khăn và xây dựng, tôn tạo nhiều công trình văn hóa, di tích lịch sử. Tổng giá trị đóng góp trong năm 2023 là trên 536 tỷ đồng. Tính chung từ năm 2016 đến nay, trị giá đóng góp lên đến trên 5.000 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, Nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang trân trọng ghi nhận sự đóng góp quý báu của cộng đồng doanh nghiệp cho các địa phương nói chung và quê hương Long An nói riêng. Đồng thời mong muốn thời gian tới, các doanh nghiệp tiếp tục đoàn kết, đồng lòng vượt qua khó khăn, thách thức, vững bước phát triển mạnh hơn nữa, thành công hơn nữa và ngày càng có nhiều đóng góp hơn nữa cho mục tiêu phát triển kinh tế và an sinh xã hội.

Nguyên Chủ tịch nước -Trương Tấn Sang phát biểu

Nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang phát biểu: "Với vai trò là người trực tiếp vận động, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp không chỉ đóng góp cho an sinh xã hội mà còn đóng góp rất lớn vào mục tiêu nhiệm kỳ, mục tiêu phát triển kinh tế của Long An: như phát triển nhân lực, phát triển hạ tầng nông thôn,...Tôi mong muốn trong năm 2024, 2025, các doanh nghiệp tiếp tục bứt phá, kinh doanh thắng lợi và sẽ tiếp tục đồng hành tài trợ vì sự phát triển và an sinh xã hội tỉnh Long An”.

 Dịp này, lãnh đạo tỉnh đã trân trọng tặng hoa, quà và gửi lời tri ân sâu sắc đối với những đóng góp nghĩa tình của Nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang, Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình và các doanh nghiệp, các mạnh thường quân đối với quê hương Long An.

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út phát biểu

Ông Nguyễn Văn Út - Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ, tri ân: " Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Long An, Tôi bày tỏ tình cảm trân trọng, lòng biết ơn và gửi lời tri ân sâu sắc đối với những đóng góp quý báu, chí nghĩa - chí tình, đầy lòng nhân ái của đồng chí Nguyên Chủ tịch nước, đồng chí Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài tỉnh vào sự phát triển của tỉnh nói chung và công tác an sinh xã hội nói riêng. Lãnh đạo tỉnh cũng mong muốn các doanh nhân, doanh nghiệp tiếp tục quan tâm, đồng hành và chung tay cùng với tỉnh thực hiện tốt công tác an sinh xã hội."

Tri ân các nhà tài trợ vì sự phát triển và an sinh xã hội tỉnh Long An năm 2023

Những chương trình, công trình do các doanh nghiệp tài trợ triển khai trên địa bàn tỉnh thời gian qua đã thật sự mang lại hiệu quả thiết thực, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng, cải thiện cuộc sống của người dân; góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương, đáp ứng tiêu chí giao thông trong xây dựng nông thôn mới; đặc biệt là những xã vùng sâu, vùng xa thuộc các huyện biên giới./.

Duy Huệ - Trường Hải

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu