Thứ Bảy, 27/07/2024 07:49 (GMT +7)

Triển khai công tác thi đua Cụm các Sở y tế tỉnh thành miền Tây Nam Bộ năm 2024

Thứ 7, 08/06/2024 | 11:30:05 [GMT +7] A  A

Ngày 7/6, Sở Y tế tỉnh Long An tổ chức Hội nghị Triển khai công tác thi đua cụm Sở Y tế các tỉnh, thành miền Tây Nam Bộ năm 2024”. Đến dự có Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Huỳnh Văn Thanh; Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa; cùng lãnh đạo Sở Y tế 13 tỉnh, thành miền Tây Nam Bộ.

Triển khai công tác thi đua Cụm các Sở y tế tỉnh thành miền Tây Nam Bộ năm 2024

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa  gửi lời chào mừng đến các đại biểu đã đến Long An tham dự Hội nghị triển khai công tác thi đua cụm các Sở Y tế tỉnh, thành miền Tây Nam bộ năm 2024. Qua hội nghị lần này, ông mong rằng nhận được ý kiến đóng góp, truyền đạt kinh nghiệm của Sở Y tế các tỉnh cho ngành y tế Long An nói riêng, các mặt phát triển của Long An nói chung để giúp cho Long An hoàn thiện hơn trong công tác phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là công tác chăm sức khỏe Nhân dân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa phát biểu

Hội nghị triển khai công tác thi đua cụm Sở Y tế tỉnh, thành miền Tây Nam bộ năm 2024 với mục đích: Phát động, triển khai phong trào thi đua thực hiện các nhiệm vụ chính trị, các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và chủ đề công tác năm 2024 theo Chỉ thị, Nghị quyết, Chương trình, Kế hoạch của Bộ Y tế, của từng Sở Y tế tỉnh, thành miền Tây Nam bộ. Triển khai kế hoạch, quy chế hoạt động của Cụm thi đua, xây dựng các tiêu chí thi đua, thang điểm phù hợp với đặc điểm, tình hình, chức năng, nhiệm vụ của Cụm thi đua và được các thành viên thống nhất; đảm bảo các tiêu chí chủ yếu và khung điểm theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Dịp này, triển khai ký kết Bản ký kết giao ước thi đua giữa các Sở Y tế các tỉnh, thành miền Tây Nam bộ năm 2024./.

Phương Lan - Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu