Thứ Bảy, 27/07/2024 10:26 (GMT +7)

Chương trình "Tháng Ba biên giới – Cùng em đến trường" tại Tân Hưng

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:43:33 [GMT +7] A  A

Ngày 19/3/2024, Huyện đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Tân Hưng phối hợp Đoàn Thanh niên - Hội Liên hiệp Phụ nữ Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra và Phòng Hậu cần Công an tỉnh Long An, Công ty cổ phần lương thực và xây dựng Mecofood, Chi đoàn Đài Phát thanh và Truyền hình Long An tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới – Cùng em đến trường” tại xã Vĩnh Châu B với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Trao bảng tượng trưng các nguồn lực cho địa phương.

Tại Chương trình, nhiều phần quà ý nghĩa đã được Ban Tổ chức cùng đơn vị đồng hành trao tặng cho địa phương và các em thiếu nhi với tổng trị giá khoảng 30 triệu đồng. Theo đó, Ban Tổ chức đã trao tặng 5 chiếc xe đạp, 40 phần quà cho các em học sinh Tiểu học và THCS có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và 01 công trình vì đàn em thân yêu “Sân chơi Cầu lông”. Đồng thời, tổ chức cắt tóc miễn phí cho các em học sinh do những người thợ của Salon tóc Seven Tân An thực hiện…

Trao tặng 5 chiếc xe đạp và 40 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thông qua Chương trình nhằm tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, hội viên, thanh niên về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và các thế hệ thanh niên Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên trong việc đẩy mạnh thực hiện công tác xã hội tình nghĩa, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường, qua đó nêu cao tinh thần trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong công tác tình nguyện vì cộng đồng.

Hớt tóc miễn phí cho các em học sinh.

Chương trình “Tháng Ba biên giới – Cùng em đến trường” năm 2024 là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Đồng thời, tạo phong trào thi đua sôi nổi kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)./.

Duy Phước

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu