Thứ Bảy, 27/07/2024 07:40 (GMT +7)

Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện Đức Huệ tổ chức ngày Quốc tế Thiếu nhi

Thứ 7, 01/06/2024 | 10:44:22 [GMT +7] A  A

Chiều ngày 31/5/2024, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Trung tâm Văn hóa Thông tin và Truyền thanh huyện Đức Huệ tổ chức hoạt động mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi (01/6) cho con em cán bộ, viên chức và người lao động của đơn vị. Đến dự có Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin và Truyền thanh huyện - Trần Công Nhựt.

Các em thiếu nhi vui mừng khi nhận được quà

Các em thiếu nhi được nghe bà Nguyễn Thị Hồng Luyn - Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Trung tâm Văn hóa Thông tin và Truyền thanh huyện thông tin về nguồn gốc và ý nghĩa của Ngày Quốc tế Thiếu nhi. Hoạt động mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi được Công đoàn Trung tâm tổ chức hàng năm. Qua đó, giúp cho các em thiếu niên là con em cán bộ, viên chức và người lao động của đơn vị có dịp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ thành tích trong học tập.

Dịp này, Công đoàn Trung tâm đã khen thưởng và tặng quà cho các em thiếu niên, nhi đồng có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2023 - 2024. Ngày Quốc tế Thiếu nhi là ngày hội dành cho các em nhỏ, là dịp để trẻ được vui chơi, nhận những món quà ý nghĩa từ người thân, gia đình và trường lớp./.

Kim Tiến

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu