Thứ Bảy, 04/05/2024 04:08 (GMT +7)

Tuần Văn hóa – Du lịch Long An năm 2022 thu hút trên 100.000 lượt khách đến tham quan, vui chơi giải trí

Thứ 3, 20/09/2022 | 17:09:34 [GMT +7] A  A

Sau 05 ngày tổ chức, Tuần Văn hóa – Du lịch Long An năm 2022 đã thu hút trên 100 ngàn lượt khách đến tham quan, trải nghiệm, vui chơi giải trí.  Đây một tín hiệu tích cực và cũng cho thấy sự thành công của Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Long An năm 2022, cũng như công tác quảng bá, xúc tiến và phát triển du lịch về sau này.

Tuần Văn hóa – Du lịch Long An năm 2022 thu hút trên 100. 000 lượt khách đến tham quan, vui chơi giải trí.

Thành công của Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Long An năm 2022 là kết quả của  của sự lãnh đạo và chỉ lãnh sâu sát của lãnh đạo tỉnh; sự phối hợp nhịp nhàng và quyết tâm của các sở, ngành, địa phương với nỗ lực và quyết tâm lần đầu tiên tổ chức sự kiện này; sự ủng hộ của các cơ quan truyền thông trong và ngoài tỉnh; đặc biệt là sự đồng hành và hỗ trợ của các nhà tài trợ và sự hưởng ứng tích cực của toàn thể nhân dân tỉnh nhà. 

Tuần Văn hóa – Du lịch đã được chuẩn bị chu đáo, trên cả 3 khía cạnh truyền thông, nội dung và hậu cần

Tuần Văn hóa – Du lịch đã được chuẩn bị chu đáo, trên cả 3 khía cạnh truyền thông, nội dung và hậu cần. 13 nội dung chương trình của Tuần Văn hóa – Du lịch đã thể hiện được nhiều ý tưởng độc đáo, để lại ấn tượng tốt đẹp. Với thông điệp “Du lịch Long An an toàn, thân thiện, hấp dẫn”, du khách đã được hòa mình trong lễ hội giao lưu đờn ca tài tử, các loại hình nghệ thuật dân tộc, không gian trò chơi dân gian và trò chơi tuổi thơ miền quê, Lễ hội ẩm thực - Làng nghề truyền thống gắn với Hội chợ triển lãm OCOP tỉnh Long An hoạt động Tổ chức Famtrip khảo sát, giới thiệu sản phẩm mới, tour du lịch mới Long An; Hội thảo phát triển du lịch...

Quế Quyên – Trường Hải

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu