Thứ Bảy, 27/07/2024 08:06 (GMT +7)

Tuổi trẻ Long An  tiếp bước Đoàn Thanh niên

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:40:53 [GMT +7] A  A

Mang trong mình nhiều nhiệt huyết, lý tưởng sống, khát vọng được cống hiến, thanh niên Long An đã và đang tham gia tích cực vào các hoạt động, công cuộc xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, xung kích - tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Tuổi trẻ Long An tiếp bước Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

Trong năm 2023, nhiều phong trào của Đoàn, Hội và Thanh thiếu nhi phát động đã tạo hiệu ứng sâu rộng, có ý nghĩa xã hội sâu sắc khi tổ chức 174 hoạt động tuyên truyền, kỷ niệm các ngày lễ lớn; 25 hoạt động khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho gần 1.800 lượt người dân; có hơn 1.000 hành trình Tiếp nối truyền thống Long An trung dũng, kiên cường; thực hiện 38 công trình Đường cờ Tổ quốc. Đồng thời, tổ chức hơn 540 hoạt động thực hiện mô hình Người con hiếu thảo; trao tặng 26.000 suất quà cho gia đình chính sách, cựu Thanh niên xung phong, người dân và Đoàn viên – thanh niên.

Anh Trần Hải Phú - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An, nhận định: Trong những năm qua Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cùng tập thể cán bộ đoàn, cùng đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh đã đề ra những công trình, phần việc thanh niên; được Trung ương Đoàn ghi nhận, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đánh giá cao và vinh dự là một trong những đơn vị có công trình tuyến đường kiểu mẫu tiêu biểu toàn quốc trong năm 202.

Để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, toàn thể các cấp bộ Đoàn - Hội, đoàn viên, thanh niên đã không ngừng phấn đấu vươn lên với tinh thần tự giác, rèn luyện bản lĩnh chính trị, phát huy truyền thống đoàn kết, xung kích trong các công trình, phần việc có ý nghĩa, góp phần phát triển thế hệ thanh niên Việt Nam thời kỳ mới./.

Anh Thư – Trường Hải

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu