Thứ Bảy, 27/07/2024 11:08 (GMT +7)

UBND tỉnh tiếp và làm việc với Quỹ Acuity Funding và Công ty Nam Thịnh

Thứ 6, 23/02/2024 | 10:18:15 [GMT +7] A  A

Ngày 22/2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm có buổi tiếp và làm việc với Quỹ Acuity Funding và Công ty Cổ phần Đầu tư - Kỹ thuật Xây dựng Nam Thịnh về việc tìm hiểu thông tin các dự án tỉnh đang kêu gọi đầu tư. Đại diện các bên có Chủ tịch kiêm tổng giám đốc Acuity Funding - Ranjit Thambyrajah; Chủ tịch Công ty Cổ phần Đầu tư - Kỹ thuật Xây dựng Nam Thịnh - Hà Chí Nghĩa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm và lãnh đạo các sở ngành liên quan

Tại buổi làm việc, đại diện Quỹ Acuity Funding thông tin về năng lực và những dự án mà Quỹ đã đầu tư trong thời gian qua tại Việt Nam; chính sách của Quỹ về hỗ trợ vốn, công nghệ quản lý phù hợp cho từng dự án. Đối với các dự án hạ tầng giao thông, thời gian vay có thể lên đến 20 - 40 năm. Đồng thời, ông cũng nhấn mạnh, các dự án vay vốn phải đóng góp tích cực cho phúc lợi xã hội và nhân đạo.

Quỹ Acuity Funding và Công ty Cổ phần Đầu tư - Kỹ thuật Xây dựng Nam Thịnh

Đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư - Kỹ thuật Xây dựng Nam Thịnh hy vọng sẽ cùng các đối tác đầu tư tham gia các dự án hạ tầng giao thông của tỉnh; sớm báo cáo chi tiết với Quỹ Acuity Funding để có khoản vay phù hợp trình bày với tỉnh thời gian tới.

Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm gửi lời cảm ơn đến Quỹ Acuity Funding và Công ty Cổ phần Đầu tư - Kỹ thuật Xây dựng Nam Thịnh đã quan tâm đến sự phát triển của tỉnh. Ông hy vọng thời gian tới sẽ có nhiều kết nối hướng đến sự phát triển của tỉnh thông qua các dự án đầu tư, thắt chặt mối quan hệ với các bên. Ông cũng mong rằng, Quỹ Acuity Funding giới thiệu một số nhà đầu tư đến tỉnh, song song đó hỗ trợ khoản vay cho các nhà đầu tư.

Quỹ Acuity Funding và Công ty Cổ phần Đầu tư - Kỹ thuật Xây dựng Nam Thịnh trao tặng học bổng trị giá 50 triệu đồng cho Quỹ học sinh nghèo hiếu học tỉnh Long An

Dịp này, Quỹ Acuity Funding và Công ty Cổ phần Đầu tư - Kỹ thuật Xây dựng Nam Thịnh trao tặng học bổng trị giá 50 triệu đồng cho Quỹ học sinh nghèo hiếu học tỉnh Long An./.

Phương Lan - Minh Trung

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu