Thứ Bảy, 27/07/2024 06:36 (GMT +7)

UBND tỉnh trao 200 phần quà Tết cho hộ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đức Huệ

Thứ 3, 23/01/2024 | 12:06:47 [GMT +7] A  A

Ngày 22/1/2024, UBND tỉnh Long An tổ chức tặng quà Tết Giáp Thìn năm 2024 cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn khó khăn trên địa bàn huyện Đức Huệ. Đến dự chương trình trao quà có bà Nguyễn Hồng Mai - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, ông Lê Văn Nên - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Huệ.

Bà Nguyễn Hồng Mai - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh trao quà tết cho các hộ khó khăn.

Tại chương trình trao quà, bà Nguyễn Hồng Mai thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh Long An cùng lãnh đạo huyện Đức Huệ đã trao 200 phần quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn của huyện, mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng. Toàn bộ số quà tết trên do công ty TNHH sản xuất thương mại Thiên Quỳnh tài trợ. Trong nhiều năm qua, huyện Đức Huệ luôn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đã huy động mọi nguồn lực để hỗ trợ cho các hộ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện mỗi khi Tết đến xuân về.

Chung tay góp sức chăm lo cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn là việc làm ý nghĩa và thiết thực nhằm giúp cho các hộ gia đình được đón Tết Cổ truyền của dân tộc luôn vui tươi, đầm ấm, đồng thời giúp các hộ vượt qua khó khăn, có thêm cơ hội được cống hiện cho xã hội./.

Kim Tiến – Hoàng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu