Thứ Ba, 22/10/2024 14:32 (GMT +7)

Vàng son VOV – chương trình giao lưu nghệ thuật đặc biệt của Đài TNVN

Thứ 6, 26/01/2018 | 15:11:00 [GMT +7] A  A

VOV.VN – Chương trình nhằm tôn vinh các nhạc sĩ, nhà thơ của Đài Tiếng nói Việt Nam được trao tặng giải thưởng HCM, giải thưởng Nhà nước về VHNT năm 2017.

Chào đón năm mới 2018 và Tết nguyên đán Mậu Tuất, Đài TNVN tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật đặc biệt “Vàng son VOV” – Tôn vinh các nhạc sĩ, nhà thơ của Đài Tiếng nói Việt Nam được trao tặng giải thưởng Hồ Chí Minh, giải thưởng Nhà nước về văn học nghệ thuật năm 2017.

Đây sẽ trở thành một chương trình thường kỳ để tiếp tục tôn vinh các nhạc sĩ, nhà thơ đã từng công tác tại Đài hoặc là cộng tác viên thường xuyên của Đài trong nhiều thập kỷ qua.

vang son vov chuong trinh giao luu nghe thuat dac biet cua dai tnvn hinh 1

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Đài TNVN luôn đóng góp cho đất nước những nhạc sĩ đi đầu trong lĩnh vực âm nhạc và thơ ca. Nhằm tôn vinh những nhạc sĩ, nhà thơ của Đài TNVN, đêm nhạc giao lưu nghệ thuật đặc biệt sẽ có những tác phẩm đi cùng năm tháng, đã gắn liền với tên tuổi của các nhạc sĩ Hoàng Hà, Thuận Yến, Lê Việt Hòa, Cao Việt Bách, Thế Song, Vũ Thiết và Nhà thơ Trúc Thông

Chương trình giao lưu nghệ thuật đặc biệt “Vàng son VOV” với sự tham gia của các Nghệ sĩ nổi tiếng: NSND Vi Hoa, NSND Hồng Ngát, NSƯT Mạnh Chung, NSƯT Thanh Lam, NSƯT Mai Hoa,NSƯT Đăng Dương, các ca sĩ Anh Thơ, Phạm Phương Thảo, Xuân Hảo, Vũ Thắng Lợi, Hoàng Tùng,Thu Huyền, Hợp xướng Trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Đội Sơn ca Đài TNVN, Nhóm múa Nhà hát Ca múa nhạc Thăng Long…

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 28/1 Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam, 58 Quán Sứ, Hà Nội và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTC3 và VOV3 – Đài TNVN./.

PV/VOV.VN

 

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu