Thứ Sáu, 03/05/2024 15:45 (GMT +7)

Vĩnh Hưng khảo sát đầu tư hệ thống truyền thanh ứng dụng công nghệ thông tin

Thứ 4, 22/03/2023 | 15:18:18 [GMT +7] A  A

Triển khai thực hiện Công văn số 448, ngày 20/03/2023 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Long An về việc rà soát, cung cấp thông tin, tiến độ thiết lập mới, nâng cấp Đài truyền thanh cơ sở. Ủy ban Nhân dân thị trấn Vĩnh Hưng phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện Vĩnh Hưng, Công ty khảo sát Quang Trung - Thành phố Hồ Chí Minh đã đến khảo sát thực tế, nắm bắt thông tin hiện trạng các cụm loa trên địa bàn thị trấn Vĩnh Hưng.

Đoàn khảo sát đầu tư hệ thống truyền thanh ứng dụng công nghệ thông tin - viễn thông

Hiện nay, hệ thống loa truyền thanh khu vực thị trấn Vĩnh Hưng gồm 19 cụm, với tổng số hơn 50 loa được bố trí phủ kín các khu phố trên địa bàn. Tuy nhiên, tất cả các cụm loa truyền thanh đều sử dụng hệ thống FM có dây, với tổng số 12.000 mét dây được kéo trực tiếp đến các cụm loa phát. Theo khảo sát hiện trạng của Sở Thông tin và Truyền thông Long An về ứng dụng Công nghệ thông tin Viễn thông, tại khu vực thị trấn Vĩnh Hưng có 17 cụm loa cần được đầu tư nâng cấp.

Qua khảo sát, các đơn vị đã thống nhất phương án và có báo cáo cụ thể về hiện trạng đến các đơn vị liên quan, từ đó là cơ sở để triển khai đầu tư thực hiện trong thời gian sớm nhất./.

Đặng Tâm

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu