Thứ Bảy, 27/07/2024 07:08 (GMT +7)

Vĩnh Hưng tiếp xúc giữa thiếu nhi với Đại biểu Hội đồng Nhân dân

Thứ 7, 08/06/2024 | 11:35:06 [GMT +7] A  A

Sáng ngày 07/6/2024, Huyện đoàn Vĩnh Hưng tổ chức Chương trình gặp gỡ, tiếp xúc giữa thiếu nhi với Thường trực Hội đồng Nhân dân huyện Vĩnh Hưng năm 2024 Với chủ đề “An toàn trong trường học và không gian mạng”. Chủ trì buổi tiếp xúc ông Trương Văn Chảy - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch HĐND huyện, cùng các lãnh đạo các ban, ngành và hơn 60 thiếu nhi tham dự.

Ông Trương Văn Chảy - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ - Phó Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại hội nghị

Tại buổi tiếp xúc, các em thiếu nhi đã đặt ra các câu hỏi, ý kiến liên quan đến các vấn đề như: Cách tự bảo vệ bản thân và phòng chống xâm hại ở trẻ em; Các phương pháp điều trị và các cách hỗ trợ tái hoà nhập đối với trẻ em bị xâm hại; Biện pháp ngăn chặn, cấm buôn bán, sử thuốc lá ở trường học; Cách nhận biết các hình thức cá độ, đánh bạc trực tuyến và ngăn chặn; Tác hại của việc sử dụng mạng xã hội; Biện pháp ngăn chặn tình trạng bạo lực học đường, xâm hại tình dục.

Đại diện các cơ quan ban, ngành huyện đã tiếp thu, giải trình làm rõ những nội dung kiến nghị mà các em thiếu nhi quan tâm, thắc mắc tại cuộc tiếp xúc. Qua đó, xây dựng môi trường học tập, vui chơi lành mạnh và các em tự tin hơn khi trong môi trường học đường và cuộc sống, giúp các em thiếu nhi có nhận thức đúng đắn và có biện pháp tự bảo vệ mình khỏi những tệ nạn xã hội, xâm hại./.

Nhất Tính

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu