Thứ Bảy, 27/07/2024 07:40 (GMT +7)

Vĩnh Hưng trao 02 nhà Đại đoàn kết

Thứ 7, 08/06/2024 | 11:16:37 [GMT +7] A  A

Ngày 07/6/2024, huyện Vĩnh Hưng tổ chức trao 02 căn nhà đại đoàn kết cho 2 hộ dân tại xã Thái Bình Trung. Đến dự có ông Phạm Văn Bốn - Tỉnh ủy viên - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Các đại biểu dự lễ trao nhà hộ gia đình bà Nguyễn Thị Thúy

Căn thứ nhất được trao cho hộ ông Trần Văn Hải là hội viên cựu chiến binh nghèo. Căn thứ hai trao cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Thúy là hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Hai căn nhà được xây dựng bê tông cốt thép, với tổng trị giá mỗi căn 60 triệu đồng. Do Ban Dân vận Tỉnh ủy vận động Công ty TNHH xây dựng dịch vụ nhà đất Phú Tân Hưng huyện Cần Giuộc và Ngân hàng nông nghiệp phát triển nông thôn Việt Nam tỉnh Long An hỗ trợ.

Tại buổi lễ trao nhà các mạnh thường quân gửi tặng nhiều phần quà hỗ trợ cho thêm cho 2 hộ gia đình. Ông Phạm Văn Bốn - Tỉnh ủy viên - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cảm ơn sự đóng góp của Công ty TNHH xây dựng dịch vụ nhà đất Phú Tân Hưng huyện Cần Giuộc và Ngân hàng nông nghiệp phát triển nông thôn Việt Nam tỉnh Long An đã đồng hành, hỗ trợ các hộ nghèo của huyện Vĩnh Hưng xóa nhà tạm.

Trao tặng nhà cho hộ gia đình ông Trần Văn Hải

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, giúp các hộ nghèo yên tâm lao động sản xuất. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy, chính quyền các cấp và các đoàn thể, các mạnh thường quân, đối với các hộ nghèo, hộ khó khăn giúp các gia đình có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, tiếp thêm động lực vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống./.

Trương Răn

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu